Chính thức vận hành phần mềm quản lý hệ thống cửa hàng xăng dầu (EGAS) đợt 2 /2014

 Nguyễn Kim Ngọc (Tổng hợp)

 Phó trưởng phòng Dịch vụ Phần mềm
 05:57 CH @ Chủ Nhật - 01 Tháng Sáu, 2014

Nằm trong kế hoạch triển khai dự án Phần mềm quản lý cửa hàng xăng dầu (EGAS) của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam; ngày 01/06/2014, Công ty PIACOM đã phối hợp với các Công ty xăng dầu tổ chức Golive dự án tại 286 cửa hàng trực thuộc 06 Công ty gồm: Phú Thọ, Tuyên Quang, Hà Giang, Thái Bình, Hà Bắc, Quảng Ngãi và Bắc Tây Nguyên .

Để triển khai chương trình phần mềm quản lý cửa hàng xăng dầu, các Công ty đã thành lập Ban dự án Egas; cử các cán bộ có trình độ, kinh nghiệm công tác, nắm vững nghiệp vụ và có tinh thần trách nhiệm cao tham gia các lớp đào tạo; phối hợp với đội dự án PIACOM đào tạo người dùng cuối, chuẩn bị hạ tầng CNTT, chuẩn hóa Master Data và cài đặt phần mềm tại các điểm triển khai.

Việc tổ chức buổi lễ Golive đúng tiến độ thể hiện sự quyết tâm của ban lãnh đạo và nỗ lực của CBNV các Công ty trong việc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của Tập đoàn năm 2014. Golive là mốc quan trọng ghi nhận dự án chính thức được vận hành vào hệ thống, giúp nâng cao năng lực quản trị, điều hành kinh doanh hệ thống bán lẻ xăng dầu, góp phần đưa hình ảnh và thương hiệu của Petrolimex tiến xa hơn.

Dự án Egas chính thức được Tập đoàn xăng dầu Việt Nam cho phép triển khai diện rộng từ quí IV năm 2013. Golive 01/06/2014 là kết quả đợt 2 trong kế hoạch 5 đợt của năm 2014. Đến nay, dự án đã được triển khai tới 1143 Cửa hàng của 19 Công ty xăng dầu trực thuộc. Dự kiến ngày 01/01/2015 phần mềm Egas sẽ được triển khai phủ khắp hệ thống trên 2100 cửa hàng xăng dầu của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam.

Một số hình ảnh của buổi Lễ Golive hệ thống EGAS được tổ chức tại các CTXD:

Lễ cắt băng Golive phần mềm Egas tại CTXD Bắc Tây Nguyên

Công Ty TNHH MTV Taxi Mai Linh là khách hàng đầu tiên nhận hóa đơn phát hành từ phần mềm quản lý Egas tại lễ Golive của Công ty xăng dầu Bắc Tây Nguyên

Lễ Golive tại CTXD Tuyên Quang

Ban lãnh đạo Công ty xăng dầu Thái Bình tại buổi Lễ Golive EGAS

Bà Trần thị Thu Hương – Chủ tịch kiêm Giám đốc chụp ảnh lưu niệm trong buổi Lễ Golive dự án tại CTXD Hà Giang

Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty xăng dầu Hà Bắc Đỗ Ngọc Chính phát biểu tại lễ Golive dự án

Nguồn:   PIACOM