Đại hội cổ đông thường niên 2013

 Nguyễn Thị Bích Thúy

 Chuyên viên phòng Tổng hợp
 06:58 CH @ Chủ Nhật - 07 Tháng Tư, 2013

Ngày 06/4/2013, Công ty Cổ phần Tin học Viễn thông Petrolimex đã long trọng tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2013 tạinhà khách Tổng liên đoàn lao động Việt Nam - Số 95 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, HàNội. Đại hội được tổ chức với sự tham dự của cáccổ đông đại diện cho 1.448.760 cổ phần, tương ứng với 88,77 % tổng số cổ phần có quyền biểu quyết. Ông Trần Văn Thịnh - Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và đại diện các lãnh đạo phòng/ban của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam đến dự Đại hội.


Ông Trần Văn Thịnh - Ủy viên HĐQT-Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam phát biểu tại Đại hội

Đại hội đã thông qua các nội dung báo cáo của HĐQT, báo cáo Ban điều hành, báo cáo Ban kiểm soát; phương hướng hoạt động, các chỉ tiêu KHKD năm 2013 và các nội dung quan trọng khác.


Đoàn chủ tịch Đại hội

Đại diện Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, ông Trần Văn Thịnh phát biểu ghi nhận bước trưởng thành của PIACOM trong những năm qua. Ông đánh giá cao năng lực làm chủ kỹ thuật công nghệ thông tin và tự động hóa trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu của Công ty, đặc biệt khả năng vận hành hệ thống SAP-ERP của Tập đoàn, là tiền đề phát triển của PIACOM trong năm 2013 và các năm tiếp theo. Ông khẳng định, Tập đoàn luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cả tinh thần và vật chất để PIACOM tiếp tục ổn định và phát triển mạnh mẽ.


Các cổ đông phát biểu sôi nổi tại Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, các cổ đông đánh giá cao tiềm năng và chiến lược phát triển của Công ty trong thời gian tới.


Biểu quyết tại Đại hội

Đại hội Cổ đông thường niên 2013 của PIACOM đã thành công tốt đẹp trong không khí vui vẻ, phấn khởi và tin tưởng của các cổ đông ./.

Nguồn:   PIACOM