Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2012

 Bùi Thị Hoài Giang

 TP. Tổng hợp
 09:02 CH @ Thứ Tư - 11 Tháng Tư, 2012

Ngày 11/04/2012, đại hội đồng cổ đông thường niên Công ty Cổ phần Tin học Viễn thông Petrolimex (PIACOM) đã được tổ chức tại Khách sạn Công đoàn - 14 Trần Bình Trọng - Hà Nội, với sự tham dự của các cổ đông đại diện cho 1.353.247 cổ phần, tương ứng với 92,86% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết.

Tới dự đại hội có ông Trần Văn Thịnh – Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, đại diện các ban của Hội đồng Quản trị, các phòng, ban của Tập đoàn và các Công ty là đối tác, khách hàng truyền thống.

Đại hội đã thảo luận và thông qua báo cáo của Hội đồng quản trị, báo cáo Ban điều hành, báo cáo Ban kiểm soát và các nội dung quan trọng khác với tinh thần cởi mở, thẳng thắn và xây dựng.

Tại đại hội, ông Trần Văn Thịnh - Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam phát biểu ý kiến ghi nhận kết quả và thành tích của Công ty trong những năm qua. Công ty đã vượt qua khó khăn để có những bước phát triển vững chắc, khẳng định thương hiệu, hình ảnh của PIACOM trên thị trường. Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam sẽ tiếp tục tạo các tiền đề cơ bản nhất để Công ty khẳng định vị trí hàng đầu trong việc cung cấp giải pháp Công nghệ thông tin và Tự động hóa lĩnh vực kinh doanh xăng dầu. Tổng Giám đốc yêu cầu PIACOM cần tiếp tục đầu tư nguồn lực, nâng cao hơn nữa khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Đại hội kết thúc thành công trong không khí tin tưởng vào định hướng phát triển của Công ty.

Nguồn:   Nguồn PIACOM