Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2014

 Nguyễn Thị Bích Thúy

 Chuyên viên Phòng Tổng hợp
 09:26 SA @ Thứ Tư - 16 Tháng Bảy, 2014

Ngày 07/7/2014, tại Văn phòng Công ty PIACOM – Số 8C, Tôn Thất Thuyết, Hà Nội đã diễn ra Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2014 .

Tham dự hội nghị có ông Hoàng Hải Đường - Ủy viên HĐQT Công ty, bà Đặng Thị Hồng Hà - Trưởng Ban Kiểm soát Công ty, ông Phan Thanh Sơn - Ủy viên HĐQT, Giám đốc Công ty, Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV Công ty;

Ông Phan Thanh Sơn - Giám đốc Công ty trình bày báo cáo

Hội nghị đã được nghe Giám đốc Công ty trình bày báo cáo, phân tích kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2014 và đề ra các giải pháp triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014. Báo cáo nêu rõ, trong 6 tháng đầu năm Công ty là tập trung mạnh mẽ vào việc phát triển nguồn nhân lực; phát triển sản phẩm, dịch vụ; mở rộng thị trường kinh doanh; đẩy mạnh hoạt động đào tạo nội bộ để xây dựng đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp. Mặc dù còn nhiều khó khăn về môi trường và điều kiện kinh doanh, song với sự lãnh đạo chỉ đạo của HĐQT và nỗ lực của CBNV, 06 tháng đầu năm 2014, tình hình kinh doanh của Công ty đã có những bước phát triển vượt bậc. Lần đầu tiên kết quả kinh doanh đạt xấp xỉ 50% kế hoạch năm, các chỉ tiêu giá trị HĐKT, khối lượng thực hiện đều đạt ở mức cao. Sản phẩm, dịch vụ của Công ty ngày càng thu hút sự quan tâm tin tưởng của khách hàng.

Sau nội dung báo cáo của Giám đốc Công ty, hội nghị được nghe ý kiến tham luận của các đơn vị trực thuộc. Các ý kiến tham luận đã tập trung làm rõ hơn về công tác kinh doanh, công tác triển khai dự án, công tác tiền lương và công tác kế toán.

Ông Hoàng Hải Đường – Ủy viên HĐQT PIACOM phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị ông Hoàng Hải Đường bày tỏ sự vui mừng và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của Ban điều hành và toàn thể CBNV. Qua các ý kiến tham luận sôi nổi tại Hội nghị ông cảm nhận được sự trăn trở, quyết tâm và nhiệt huyết của một tập thể PIACOM đoàn kết, trưởng thành, đang lớn mạnh. Ông cũng chia sẻ thêm một số kinh nghiệm quý báu trong công tác điều hành kinh doanh.

Hội nghị kết thúc trong không khí quyết tâm hoàn thành kế hoạch kinh doanh và niềm tin vào lộ trình phát triển của Công ty trong những năm tiếp theo, thực hiện thành công mục tiêu trở thành doanh nghiệp CNTT và Tự động hóa ngành xăng dầu hàng đầu Việt Nam./.

Toàn cảnh hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2014

Nguồn:   PIACOM