PIACOM đẩy mạnh đổi mới hơn nữa để thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ năm 2021

 Nguyễn Lê

 Phòng Tổng hợp
 05:43 CH @ Thứ Năm - 14 Tháng Giêng, 2021

Ngày 14 tháng 01 năm 2021, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tin học Viễn thông Petrolimex (PIACOM) đã long trọng tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2021, Hội nghị Tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Toàn cảnh Hội nghị

Đến dự Hội nghị có ông Nguyễn Đình Thanh – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Xây lắp và Thương mại Petrolimex (PGCC); ông Phan Thanh Sơn – Chủ tịch HĐQT PIACOM; ông Nguyễn Anh Toàn – Phó Chủ tịch Công đoàn PGCC; bà Đặng Thị Hồng Hà – Trưởng Ban kiểm soát cùng các ông/bà trong HĐQT, BGĐ; BKS, Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV Công ty, Chi nhánh PIACOM.

Năm 2020 - PIACOM nỗ lực vượt khó khăn hoàn thành mục tiêu nhiệm vụ

Báo cáo tại hội nghị, ông Trần Ngọc Tuấn – Giám đốc Công ty cho biết: năm 2020 là một năm đặc biệt do ảnh hưởng của đại dịch covid-19, tình hình kinh tế, chính trị có nhiều diễn biến phức tạp, đã ảnh hưởng trực tiếp tới nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, PIACOM không nằm ngoài sự ảnh hưởng đó. Dưới sự chỉ đạo đúng đắn, kịp thời của HĐQT, Ban điều hành và sự cố gắng nỗ lực của CBNV, Công ty đã vượt qua khó khăn, thử thách và hoàn thành mục tiêu kinh doanh đề ra trong năm 2020.

Theo đó, năm 2020, Công ty đạt kết quả tốt trong việc phát triển mở rộng thị trường ngoài ngành, tỷ trọng dịch vụ tăng cao. Các sản phẩm lõi của công ty được chú trọng đầu tư phát triển, đáp ứng nhu cầu thị trường. Bên cạnh đó, công ty đã tập trung triển khai đào tạo, tuyển dụng bổ sung nguồn nhân lực, triển khai tích cực và hiệu quả các hệ thống quản trị doanh nghiệp như: ISO, KPI, CCF, hệ thống thông tin doanh nghiệp, PM Eoffice. Đời sống của CBNV, lợi ích của Cổ đông được đảm bảo.

Giám đốc Trần Ngọc Tuấn báo cáo tại Hội nghị

Năm 2021 - quyết tâm hoàn thành thắng lợi mục tiêu kép: Vừa quyết liệt phòng chống dịch bệnh Covid-19, vừa tập trung phát triển sản xuất kinh doanh

Tình hình kinh tế thế giới và khu vực được dự báo sẽ tiếp tục có những diễn biến phức tạp trong năm 2021, đặc biệt là dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến khó lường ...do vậy bên cạnh việc không chủ quan lơ là, tiếp tục quyết liệt duy trì các biện pháp phòng chống dịch bệnh, PIACOM xác định rõ các nhiệm vụ, quyết tâm đổi mới sáng tạo hơn nữa, quyết liệt hành động triển khai đồng bộ các nhiệm vụ ngay từ những tháng đầu năm 2021. Trong đó, đặc biệt chú trọng 05 nhiệm vụ trọng tâm theo chỉ đạo tại Hội nghị của Chủ tịch Hội đồng quản trị PIACOM Phan Thanh Sơn, cụ thể là: Tiếp tục duy trì mục tiêu tăng trưởng từ 5-10%; Triển khai mạnh mẽ công tác marketing; Tiếp tục đầu tư nâng cấp sản phẩm theo hướng thông minh hóa; Xây dựng và triển khai chiến lược phát triển nguồn nhân lực; Triển khai chuyển đổi số doanh nghiệp;

Biểu dương, đánh giá cao sự cố gắng và kết quả của công ty trong năm 2020, Chủ tịch HĐQT Phan Thanh Sơn nhấn mạnh: nhiệm vụ đặt ra trong năm 2021 sẽ rất khó khăn, nhưng với định hướng đúng đắn của HĐQT, sự chỉ đạo quyết liệt của Ban điều hành cùng với truyền thống nỗ lực vượt khó của CBNV, ông tin tưởng rằng công ty sẽ thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm 2021 để giữ vững mục tiêu vị thế doanh nghiệp CNTT và Tự động hóa hàng đầu Việt Nam.

Chủ tịch HĐQT ông Phan Thanh Sơn phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Đình Thanh – Phó Tổng Giám đốc PGCC ghi nhận sự nỗ lực của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV PIACOM đã đóng góp hơn 30% về doanh số trong toàn Tổng công ty năm 2020. Phó Tổng Giám đốc mong muốn, năm 2021 PIACOM sẽ tiếp tục là một trong những công ty nòng cốt, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của Tổng công ty.

Phó Tổng Giám đốc Tcty PGCC Nguyễn Đình Thanh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo cấp trên, Giám đốc Trần Ngọc Tuấn khẳng định, năm 2021 sẽ là một năm đặc biệt khó khăn nhưng với chỉ đạo của HĐQT công ty, sự quan tâm ủng hộ của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Tổng công ty PGCC và đối tác, khách hàng, Ban điều hành cùng toàn thể CBNV công ty sẽ nỗ lực ở mức cao nhất để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chùm ảnh Hội nghị:

- Ảnh bầu Đại diện Người lao động tham gia đối thoại định kỳ tại nơi làm việc:

- Ảnh khen thưởng đối với tập thể, cá nhân có thành tích năm 2020:

Nguồn:   PIACOM