15 năm đổi mới, ngày một tiến xa hơn

 Nguyễn Thị Lê

 Chuyên viên Phòng Tổng hợp
 10:31 SA @ Thứ Ba - 21 Tháng Tám, 2018

“15 năm đổi mới, ngày một tiến xa hơn” đó là thông điệp mà Ban lãnh đạo CTCP Tin học Viễn thông Petrolimex (Piacom) gửi đếnkhách hàng trong và ngoài nước,các đối tác, bạn hàng nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày thành lập.

Toàn cảnh Lễ kỉ niệm 15 năm thành lập Piacom

15 năm - một chặng đường tuy không phải là dài, nhưng nó cũng là một khoảng thời gian đủ lớn để thử thách bản lĩnh vượt qua khó khăn với tràn đầy khát vọng vươn lên của PIACOM. Trong không khí chào mừng 73 năm Cách mạng tháng Tám lịch sử và Quốc khánh mùng 2/9, ngày 17/8/2018 tại khách sạn Daewoo Hà Nội,PIACOM long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 15 năm thành lập và đón nhận cờ thi đua của Bộ Công thương. Đây là dịp để ôn lại chặng đường 15 năm qua với những khó khăn, thử thách, những kết quả đáng ghi nhận, đồng thời tri ân sự chỉ đạo giúp đỡ của các cấp lãnh đạo quản lý, các cơ quan chức năng, sự hợp tác của đối tác, khách hàng và sự đóng góp của các thế hệ CBNV công ty các thời kỳ vào sự phát triển của PIACOM.

Tổng giám đốc Petrolimex Phạm Đức Thắng phát biểu tại Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Piacom

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Đức Thắng - Tổng Giám đốc Petrolimex khẳng định: “Sau 15 năm xây dựng và phát triển, nhiều sản phẩm của PIACOM đã được khẳng định và được thị trường chấp nhận,… trong đó dẫn đầu thị trường Việt Nam về Tự động hóa kho xăng dầu và phần mềm quản lý hệ thống CHXD”. Tổng giám đốc Phạm Đức Thắng cũng cho biết, trong thời gian tới, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam sẽ tiếp tục đầu tư hiện đại hóa hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật theo hướng tự động hóa, giảm thiểu sự can thiệp của con người vào các công đoạn của quá trình SXKD nhằm nâng cao năng suất lao động, hiệu quả và an toàn. Vì vậy, PIACOM cần tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Petrolimex để đẩy mạnh công cuộc hiện đại hóa.

Tổng giám đốc Phạm Đức Thắng trao Cờ thi đua của Bộ Công Thương tặng Piacom

Tại buổi Lễ, Thừa ủy quyền của Bộ Công Thương, Tổng giám đốc Phạm Đức Thắng trao cờ Thi đua của Bộ Công Thương cho tập thể lãnh đạo, CBNV PIACOM.

Nhân kỷ niệm 15 năm ngày thành lập, thay mặt công ty, Giám đốc Phan Thanh Sơn đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Tập đoàn xăng dầu việt Nam, các quý vị cổ đông, các đơn vị khách hàng, đối tác, các thế hệ lãnh đạo, CBNV công ty qua các thời kỳ và các cơ quan hữu quan đã dành cho PIACOM những tình cảm quý báu vì một PIACOM phát triển bền vững. Công ty mong muốn nhận được nhiều hơn nữa những tình cảm và sự hợp tác trong thời gian tới.

15 năm là dấu mốc quan trọng trong sự phát triển của PIACOM hướng tới hội nhập và thành công trong giai đoạn mới – Ngày một tiến xa hơn.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Nguồn:   PIACOM