PIACOM sơ kết 6 tháng đầu năm 2012

 Nguyễn Thị Bích Thúy

 Chuyên viên Phòng Tổng hợp
 08:29 CH @ Thứ Bảy - 07 Tháng Bảy, 2012

Ngày 06/7/2012, Công ty PIACOM đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2012. Tham dự hội nghị có Bà Đặng Thị Hồng Hà – Trưởng Ban Kiểm soát Công ty, Ông Phan Thanh Sơn – Ủy viên HĐQT, Giám đốc Công ty, Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV Công ty; Hội nghị được kết nối trực tuyến với Văn phòng Đại diện tại TP. HCM.

Hội nghị đã được nghe Giám đốc Công ty trình bày báo cáo, phân tích kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2012 và đề ra các giải pháp triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2012. Báo cáo nêu rõ, mặc dù kinh tế thế giới và trong nước còn nhiều khó khăn, song 6 tháng đầu năm Công ty vẫn đạt tốc độ tăng trưởng trên 20% so với cùng kỳ 2011. Công ty tổ chức thực hiện nghiêm túc nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2012.Tư tưởng CBNV ổn định, đời sống được đảm bảo.

Tại hội nghị, Giám đốc Công ty đã trình bày một số nội dung có tính chất định hướng chiến lược của Công ty giai đoạn 2011-2015 để hội nghị thảo luận, trao đổi. Phát biểu tại hội nghị, Trưởng ban Kiểm soát Công ty đánh giá cao nỗ lực của Ban điều hành cũng như của toàn thể CBNV trong 06 tháng đầu năm và đóng góp ý kiến về giải pháp thực hiện kế hoạch 06 tháng cuối năm; Đại diện lãnh đạo các Đơn vị, phòng/ban, người lao động hăng hái phát biểu những trăn trở suy nghĩ đối với tình hình SXKD và những vướng mắc trong quá trình hoạt động, nhằm tìm biện pháp tháo gỡ khó khăn, cùng đồng tâm xây dựng Công ty phát triển. Ban lãnh đạo đánh giá cao và ghi nhận các ý kiến đóng góp của các đại biểu. Hội nghị diễn ra trong không khí cởi mở và thẳng thắn.

Nhân dịp hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, Công ty đã biểu dương và trao tặng Bằng khen, Giấy khen đối với các tập thể, cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác trong năm 2011.

Trao danh hiệu thi đua cho các tập thể, cá nhân xuất sắc năm 2011 tại hội nghị

Hội nghị kết thúc với lời kêu gọi mỗi CBNV nỗ lực sáng tạo tập trung hoàn thành nhiệm vụ kinh doanh năm 2012, tạo bước đi vững chắc cho lộ trình phát triển của Công ty trong những năm tiếp theo.

Nguồn: