PIACOM tham gia hội thảo Advantech World Partner Conference 2023

 PIACOM

 PIACOM
 02:41 CH @ Thứ Ba - 31 Tháng Mười, 2023

Ngày 26 - 28/10/2023 tại Tân Bắc, Đài Loan, PIACOM đã tham gia hội thảo Advantech World Partner Conference 2023 tổ chức bởi công ty Advantech với chủ đề “Đồng sáng tạo công nghiệp IoT”.

Advantech World Partner Conference 2023

Advantech là công ty hàng đầu thế giới về cung cấp các giải pháp IoT thông minh, thiết bị tự động hóa, máy tính nhúng, hạ tầng công nghệ thông tin, có trụ sở ở Đài Loan. PIACOM và Advantech đã thiết lập mối quan hệ hợp tác từ năm 2008 tới nay, trong suốt 15 năm qua, Advantech là nhà cung cấp thiết bị máy tính nhúng duy nhất cho tủ EGAS Controller sử dụng trong giải pháp Cửa hàng xăng dầu thông minh EGAS của PIACOM. So với các sản phẩm cạnh tranh trên thị trường, tủ điều khiển tại cửa hàng xăng dầu EGAS Controller sử dụng máy tính nhúng Advantech đã cho thấy ưu thế vượt trội về tốc độ xử lý, khả năng kết nối, tính bảo mật và sự bền bỉ.

Advantech World Partner Conference là hội thảo thường niên do Advantech tổ chức với sự tham gia của các đối tác, khách hàng toàn cầu, giới thiệu và thảo luận các chủ đề công nghệ, các giải pháp công nghiệp mới. Đây cũng là sự kiện để các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực đến từ các quốc gia khác nhau có cơ hội gặp gỡ và giao lưu. Hội thảo năm 2023 được tổ chức tại Tân Bắc, Đài Loan diễn ra trong 3 ngày, thảo luận chủ đề xu hướng công nghệ AIoT và Edge AI cũng như tương lai của chuyển đổi kỹ thuật số. Đồng thời hội thảo giới thiệu các sản phẩm công nghệ mới do Advantech và các đối tác phát triển cho nhiều lĩnh vực như an ninh, giao thông, y tế, giáo dục, năng lượng, trong đó có lĩnh vực xăng dầu.

Đại diện PIACOM ông Trần Ngọc Tuấn - Chủ tịch HĐQT và các công ty Việt Nam tham gia hội nghị

PIACOM tham dự hội thảo Advantech World Partner Conference 2023 với tư cách là đối tác quan trọng của Advantech tại thị trường Việt Nam. Trong phiên làm việc tại hội thảo, đại diện Advantech Việt Nam đã có buổi thảo luận với PIACOM, đề xuất các giải pháp mới nâng cấp hệ thống hạ tầng thiết bị và phần mềm của PIACOM ứng dụng cho ngành xăng dầu. Hai bên kỳ vọng những cơ hội hợp tác lâu dài trong tương lai để cùng đồng hành trên chặng đường chuyển đổi số của ngành kinh doanh xăng dầu Việt Nam. Đây là cơ hội để PIACOM có cái nhìn sâu sắc hơn về các xu hướng công nghệ tiên tiến của ngành công nghiệp 4.0 đang dần hướng tới thời đại 5.0 để nghiên cứu ứng dụng cho các sản phẩm xăng dầu số của mình.

Một số hình ảnh tại hội thảo:

Nguồn:   PIACOM