Tập trung đầu tư phát triển nguồn lực tạo đà đột phá kinh doanh

 Nguyễn Thị Bích Thúy

 Phó trưởng phòng Tổng hợp
 02:41 CH @ Thứ Tư - 12 Tháng Tư, 2017

Ngày 12/4/2017 tại Hà Nội, Đại hội đồng cổ đông Công ty cổ phần Tin học Viễn thông Petrolimex (PIACOM) đã họp phiên thường kỳ năm 2017.

Đoàn Chủ tịch

Tham dự Đại hội có đại diện các ban của Hội đồng quản trị, các phòng/ban của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và các cổ đông sở hữu, đại diện theo ủy quyền cho 2.654.742 cổ phần, tương ứng với 88,49% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết.

Phát biểu tại Đại hội, các cổ đông, đại diện cổ đông ghi nhận những thành quả của Công ty đạt được trong thời gian qua. Mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế, môi trường cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực công nghệ thông tin, song Công ty đã tìm được hướng đi riêng cho mình để kéo dài chuỗi 8 năm liên tục tăng trưởng với tốc độ từ 10-16%. Sản phẩm dịch vụ của Công ty đã được thị trường trong và ngoài nước tin dùng. Chất lượng đội ngũ lao động của Công ty được đánh giá cao ở cả 3 lĩnh vực kinh doanh chính là Phần mềm và ERP, Tự động hóa và Dịch vụ Hệ thống. Năng lực hệ thống quản trị được nâng lên do việc áp dụng các phương pháp quản trị hiện đại như hệ thống khung năng lực lõi (CCF), hệ thống chỉ số đánh giá hiệu suất công việc (KPI), hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO và việc ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin trong quản lý. Công ty đã phát triển thị trường ngoài ngành trên 20% và xuất khẩu sản phẩm sang nước bạn Lào. Các ý kiến đánh giá cao nỗ lực của Hội đồng quản trị, Ban điều hành và CBNV trong tổ chức sản xuất kinh doanh năm 2016. Đại hội đồng thuận cao với các mục tiêu năm 2017 của Công ty, theo đó bên cạnh nhiệm vụ duy trì nhịp độ sản xuất kinh doanh, Công ty tập trung đầu tư xây dựng sản phẩm mới, phát triển nguồn nhân lực và tiếp tục nâng cấp hệ thống quản trị để tạo năng lực kinh doanh trong dài hạn.

Đại hội đã thông qua báo cáo của Hội đồng quản trị, Ban điều hành, Ban kiểm soát, Báo cáo thù lao, Tờ trình phân phối lợi nhuận và các báo cáo khác.

Toàn cảnh Đại hội

Đại hội Cổ đông năm 2017 của PIACOM đã thành công tốt đẹp trong không khí vui vẻ, phấn khởi và tin tưởng của các cổ đông.

Nguồn:   PIACOM