Phấn đấu 30% tỷ trọng thị trường ngoài ngành

 Nguyễn Thị Bích Thúy

 Phó trưởng phòng Tổng hợp
 04:20 CH @ Thứ Năm - 19 Tháng Giêng, 2017

Ngày 19/01/2017 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tin học Viễn thông Petrolimex (Piacom) đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017; hội nghị tổng kết công tác năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017.

Toàn cảnh hội nghị

Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Quang Kiên – Phó tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex); ông Lưu Văn Tuyển – Kế toán trưởng Petrolimex - Ủy viên HĐQT Piacom; bà Đặng Thị Hồng Hà – Thành viên Ban kiểm soát Petrolimex – Trưởng ban kiểm soát Piacom; ông Phan Thanh Sơn - ủy viên HĐQT - Giám đốc Piacom, các ông/bà đại diện lãnh đạo các phòng/ban của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và toàn thể cán bộ nhân viên Piacom.

Ông Phan Thanh Sơn, Ủy viên HĐQT, Giám đốc Công ty báo cáo kết quả công tác năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017

Tại Hội nghị, ông Phan Thanh Sơn đã báo cáo kết quả công tác năm 2016, mục tiêu kế hoạch công tác năm 2017. Báo cáo nêu rõ: Năm 2016 tình hình kinh doanh của Công ty vẫn giữ được nhịp độ phát triển; đời sống CBNV được nâng cao. Công ty tiếp tục xác định thị trường nội bộ ngành là thị trường chính để xây dựng và phát triển năng lực kinh doanh cung cấp các giải pháp quản lý ngành xăng dầu, là nền tảng để gia tăng thị phần ngoài Petrolimex và mở rộng ra thị trường quốc tế. Các sản phẩm của Công ty đã khẳng định được vị thế dẫn đầu trên thị trường và được khách hàng đánh giá cao.

Mục tiêu năm 2017, Công ty xác định tiếp tục xác định thị trường nội bộ Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam là thị trường chính. Tập trung phát triển thị trường ngoài ngành đặc biệt thị trường bán lẻ xăng dầu và thị trường Lào, phấn đấu tỷ trọng thị trường ngoài ngành ở mức 30%. Song song với công tác tổ chức kinh doanh tập trung công tác triển khai hệ thống khung năng lực lõi CCF và hệ thống chỉ số đánh giá hiệu suất công việc KPI vào hoạt động quản trị của Công ty.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Phó tổng giám đốc Petrolimex Nguyễn Quang Kiên đã biểu dương và ghi nhận sự nỗ lực của tập thể CBNV Piacom đã vượt qua khó khăn, thử thách để thực hiện các mục tiêu đặt ra, bên cạch đó về lâu dài cần phấn đấu hơn nữa để phát triển Piacom thành một Công ty có tầm cỡ về CNTT.

Ông Nguyễn Quang Kiên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Hội nghị đã phát động thi đua “Hoàn thành kế hoạch kinh doanh và Nâng cao giá trị Văn hóa Doanh nghiệp”

Với các kết quả đã đạt được trong năm 2016, nhân dịp này, Công ty đã biểu dương và trao tặng Giấy khen của Công ty đối với các tập thể, cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác.

Phát biểu kết luận Hội nghị ông Phan Thanh Sơn – Ủy viên HĐQT – Giám đốc Công ty đã trân trọng cảm ơn sự chỉ đạo, giúp đỡ quý báu của Lãnh đạo Tập đoàn cũng như sự hỗ trợ của các phòng/ban Tập đoàn trong suốt thời gian qua; đồng thời nghiêm túc tiếp thu ý kiến chỉ đạo sâu sắc của đồng chí Phó tổng giám đốc và quyết tâm cùng với tập thể CBNV xây dựng một Piacom ngày càng phát triển vững mạnh.

Hội nghị kết thúc trong không khí rộn ràng đón mùa xuân mới Đinh Dậu, với khí thế mới, quyết tâm mới vì một Piacom phát triển bền vững.

Nguồn:   Piacom