Hội nghị Tổng kết công tác năm 2012 và phương hướng nhiệm vụ năm 2013

 Nguyễn Thị Bích Thúy

 Chuyên viên phòng Tổng hợp
 01:31 CH @ Thứ Sáu - 18 Tháng Giêng, 2013

Trong không khí phấn khởi đón năm mới 2013, ngày 18/01 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tin học Viễn thông Petrolimex (PIACOM)đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2012 và phương hướng nhiệm vụ năm 2013.

Hội nghị vinh dự được đón Ông Trần Văn Thịnh - Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam; Bà Đàm Thị Huyền - nguyên Chủ tịch HĐQT PIACOM - Giám đốc Dự án ERP Tập đoàn; Bà Đặng Thị Hồng Hà - Trưởng ban Kiểm soát Công ty cùng với sự tham gia của toàn thể CBNV Công ty.

Tại hội nghị, Giám đốc Côngty đã báo cáo tình hình hoạt động công tác trong năm 2012 và phương hướng nhiệmvụ năm 2013. Báo cáo nêu rõ, mặc dùcòn rất nhiều khó khăn song hoạt động kinh doanh của Công ty vẫn giữ đà tăngtrưởng trên 10%, đời sống và tư tưởng CBNV ổn định, tin tưởng vào định hướngphát triển trong giai đoạn mới.Hội nghị đã thống nhất caovới mục tiêu và các giải pháp để thực hiện kế hoạch năm 2013;


Ông Trần Văn Thịnh, Tổng Giám đốcTập đoàn xăng dầu Việt Nam phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Tổnggiám đốc Tập đoàn Trần Văn Thịnh đánh giá cao những thành tích mà Công ty đạtđược trong năm qua và ghi nhận những đóng góp tích cực của Công ty vào kết quảchung của Tập đoàn. Tổng giám đốc yêu cầu Công ty tiếp tục phát huy hơn nữanguồn nhân lực, tập trung nghiên cứu để đưa ra sản phẩm CNTT và Tự động hóa cóchất lượng vượt trội phục vụ chương trình hiện đại hóa Petrolimex. Tổng giámđốc tin tưởng vào định hướng của Công ty và khẳng định sự ủng hộ của Tập đoàn đểPIACOM khẳng định được thế mạnh trong lĩnh vực CNTT và Tự động hóa ngành xăngdầu.


Bà Đàm Thị Huyền- nguyên Chủ tịchHĐQT PIACOM-Giám đốc Dự án ERP Tập đoàn

Hội nghị đã được nghe ý kiếnphát biểu của bà Đàm Thị Huyền - nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty, khẳng định nhữngkết quả đã đạt được của Công ty trong giai đoạn qua có ý nghĩa hết sức to lớn,thể hiện năng lực và sự quyết tâm, cố gắng của toàn thể CBNV Công ty. Bài họclớn nhất của PIACOM đó là CBNV Công ty đã đoàn kết một lòng, đồng tâm nhất trícùng Ban lãnh đạo Công ty vượt qua những khó khăn để đưa Công ty phát triển. Bàtin tưởng rằng PIACOM sẽ tiếp tục bước đi vững chắc cho lộ trình phát triển củanhững năm tiếp theo.


Ông Phan Thanh Sơn-Giám đốc Côngty trao Giấy khen cho các phòng đạt thành tích xuất sắc trong năm 2012

Nhân dịp này, Công ty đãtrao các quyết định khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đã đạt thành tíchxuất sắc trong năm 2012. Đây là sự ghi nhận kịp thời của lãnh đạo Công ty về nhữngđóng góp tích cực của các tập thể và cá nhân tiêu biểu, động viên và khích lệtoàn thể CBNV tích cực sản xuất kinh doanh, lập thành tích quyết tâm hoàn thànhkế hoạch năm 2013 đã đề ra.

Nguồn:   Nguồn: PIACOM