Công ty PIACOM tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2015

 Nguyễn Thị Bích Thúy

 Chuyên viên Phòng Tổng hợp
 11:29 SA @ Thứ Hai - 02 Tháng Hai, 2015

Ngày 29/01/2015, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tin học Viễn thông Petrolimex (PIACOM) đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2015; Hội nghị tổng kết công tác năm 2014, triển khai kế hoạch năm 2015.

Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị có Ông Trần Ngọc Năm - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt nam – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty PIACOM; Ông Nguyễn Xuân Tương - Phó Chủ tịch Công đoàn Petrolimex; Bà Đặng Thị Hồng Hà – Thành viên Ban kiểm soát Petrolimex - Trưởng Ban Kiểm soát PIACOM; Ông Phan Thanh Sơn - Ủy viên HĐQT, Giám đốc Công ty; Các ông/bà đại diện lãnh đạo Phòng/Ban của Tập đoàn và toàn thể CBNV PIACOM.

Ông Phan Thanh Sơn, Ủy viên HĐQT, Giám đốc Công ty trình bày báo cáo tại Hội nghị

Tại Hội nghị, Ông Phan Thanh Sơn – Giám đốc Công ty đã báo cáo kết quả công tác năm 2014, kế hoạch triển khai công tác năm 2015. Báo cáo nêu rõ, năm 2014, mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng với việc định hướng đúng đắn về thị trường và sản phẩm của HĐQT; được sự giúp đỡ của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam cùng với sự nỗ lực, đoàn kết, sáng tạo của CBNV, Công ty đã hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch SXKD, trong đó doanh thu kinh doanh đạt 106.194 triệu đồng bằng 126,14% kế hoạch, bằng 138,83% cùng kỳ năm 2013; Lợi nhuận trước thuế đạt 9.106,2 triệu đồng, bằng 117,83% so với kế hoạch đề ra, bằng 129,62% cùng kỳ năm 2013. Những điểm nhấn trong kết quả hoạt động của năm 2014 được kể đến là:

- Công ty được Hiệp hội phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) công nhận nằm trong TOP 30 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam.

- Lần đầu tiên xuất khẩu dịch vụ ra nước ngoài.

- Huy động đủ vốn.

- Hoàn thành triển khai phần mềm quản lý cho 2304 cửa hàng xăng dầu, triển khai tích hợp tự động hóa cho 972 cửa hàng trong.

- Hoàn thành đúng tiến độ dự án phối trộn nhiên liệu sinh học tại hai tổng kho lớn: Tổng kho Nhà Bè – Công ty xăng dầu Khu vực 2 và tổng kho xăng dầu Đức Giang – Công ty xăng dầu Khu vực 1, đảm bảo tiến độ cung cấp xăng E5 ra thị trường từ 1/12/2014 theo lộ trình cam kết của Tập đoàn Xăng dầu với Chính phủ.

Lãnh đạo các Đơn vị trình bày tham luận tại Hội nghị

Hội nghị đã nghe, thảo luận và thông qua các báo cáo: Kết quả sản xuất kinh doanh năm 2014, phương hướng nhiệm vụ năm 2015; Tình hình xây dựng và thực hiện các nội quy, quy chế của Công ty; Báo cáo công khai mức trích nộp và sử dụng quỹ phúc lợi, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, kinh phí công đoàn năm 2014; Tình hình thực hiện các chế độ, chính sách cho người lao động; Sửa đổi, đăng ký, thực hiện Nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể năm 2014.

Ông Trần Ngọc Năm - Phó Tổng Giám đốc Petrolimex, Chủ tịch HĐQT PIACOM phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, ông Trần Ngọc Năm - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam – Chủ tịch HĐQT PIACOM đã ghi nhận, biểu dương những thành tích CBNV Công ty đã đạt được trong năm 2014. Ông yêu cầu tập thể lãnh đạo, CBNV Công ty tiếp tục phát huy những tích đã đạt được, đoàn kết, chung sức tổ chức quyết liệt, nhanh chóng, có hiệu quả kế hoạch công tác ngay từ đầu năm, tập trung vào các nội dung như: Đầu tư nghiên cứu sản phẩm mới, tăng cường đào tạo, bổ sung các kỹ năng, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; làm tốt hơn nữa công tác bảo đảm an toàn cho người lao động; đảm bảo thu nhập cho người lao động năm 2015 phải cao hơn năm 2014.

Ông Trần Ngọc Tuấn - Ủy viên HĐQT, Phó Giám đốc Công ty, Chủ tịch Công đoàn Công ty phát động phong trào thi đua

Hội nghị đã phát động phong trào thi đua hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập Tập đoàn xăng dầu Việt Nam với 2 nội dung chính: Phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2015 và xây dựng văn hóa Piacom Chuyên nghiệp – Văn minh – Sáng tạo.

Với các kết quả đã đạt được trong năm 2014, Piacom vinh dự được nhận Cờ thi đua của Bộ Công thương. Nhân dịp này, Công ty đã biểu dương và trao tặng Giấy khen của Công ty đối với các tập thể, cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác.

Đón nhận Cờ “Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2014”

Hội nghị đã kết thúc trong không khí tin tưởng với khí thế của sức trẻ sáng tạo quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2015, tạo bước đi vững chắc cho lộ trình phát triển của những năm tiếp theo.

Nguồn:   PIACOM