Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2014

 Nguyễn Thị Lê

 Chuyên viên Phòng Tổng hợp
 09:48 SA @ Thứ Tư - 22 Tháng Mười, 2014

Ngày 20-10-2014, tại văn phòng Công ty cổ phần Tin học Viễn Thông Petrolimex, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty đã tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2014).

Đến dự buổi lễ có bà Đàm Thị Huyền – Nguyên chủ tịch HĐQT Công ty; bà Đặng Hồng Hà – Trưởng ban Kiểm soát Công ty; ông Phan Thanh Sơn – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty; đại diện lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị; Các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng toàn thể nữ cán bộ nhân viên Công ty.

Ông Phan Thanh Sơn – Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi lễ

Đại diện lãnh đạo Công ty, ông Phan Thanh Sơn phát biểu chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, ông bày tỏ niềm vui mừng và ghi nhận những đóng góp quan trọng của chị em vào sự phát triển chung của Công ty trong những năm qua. Ông mong muốn và tin tưởng đội ngũ nữ CBNV tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển Công ty trong giai đoạn mới.

Trong khuôn khổ buổi gặp mặt, chị em Piacom đã được thể hiện khả năng nữ công gia chánh và trí thông minh thông qua cuộc thi “Chị em Piacom với ẩm thực”. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của toàn thể CBNV nữ Công ty. Với 4 đội thi và 4 chủ đề khác nhau tập trung vào các nội dung chính là Sum họp gia đình, Sự đoàn kết thống nhất, yêu thương và Vẻ đẹp của người phụ nữ trong thời đại hiện nay, đã mang lại những điều bất ngờ và thú vị cho Ban giám khảo. Đây là hoạt động vô cùng có ý nghĩa, nhằm thể hiện được phong trào của Công ty, đồng thời tôn vinh nét đẹp văn hóa, là không gian gặp gỡ giao lưu tạo nên sự đoàn kết gắn bó giữa các thành viên trong Công ty.

Bà Đàm Thị Huyền – Nguyên CTHĐQT PIACOM công bố kết quả cuộc thi

Phát biểu tại cuộc thi, bà Đàm Thị Huyền - nguyên Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Nguyên Chủ tịch HĐQT PIACOM - Trưởng ban giám khảo đánh giá cao ý tưởng sáng tạo trong mỗi sản phẩm của các đội và hy vọng PIACOM với đội ngũ trẻ, sôi nổi, nhiệt tình sẽ luôn tìm tòi, đổi mới hoạt động để phát triển Công ty ngày càng vững mạnh. Kết quả chung cuộc đã có: 01 Giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba và 01 giải thuyết trình hay nhất.

Buổi gặp mặt khép lại với tràn ngập tiếng cười, những đóa hoa và mang lại nhiều niềm vui, những điều bổ ích và lý thú dành cho chị em phụ nữ trong ngày 20/10.

Ảnh kỷ niệm

Nguồn:   PIACOM