Đại hội Chi bộ Công ty PIACOM nhiệm kỳ 2015-2020

 Nguyễn Thị Bích Thúy

 Phó Trưởng Phòng Tổng hợp
 11:31 SA @ Thứ Năm - 21 Tháng Năm, 2015

Vào đúng dịp kỷ niệm 125 năm ngày sinh nhật Bác - 19/05/2015, đại hội Chi bộ Công ty Cổ phần Tin học Viễn thông Petrolimex nhiệm kỳ 2015 – 2020 đã được tổ chức trọng thể tại Hội trường Công ty Tầng 15, tòa nhà Detech – Số 8C, Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Về dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Trần Ngọc Năm - Ủy viên thường vụ, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (XDVN); đồng chí Nguyễn Thị Minh Châu - Chánh văn phòng Đảng uỷ Tập đoàn XDVN; tham dự của toàn thể các đảng viên trong Chi bộ.

Toàn cảnh Đại hội

Báo cáo chính trị của Ban chấp hành do đồng chí Phan Thanh Sơn - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Công ty trình bày đã nêu rõ: trong những năm qua tuy gặp nhiều khó khăn, thách thức song Chi bộ đã hoàn thành tốt những chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2010-2015 đã đề ra. Tốc độ tăng trưởng hàng năm từ 15 đến 20%. Đời sống vật chất và tinh thần của CBNV được nâng cao. Đảm bảo thu nhập cho người lao động và đóng góp cho ngân sách nhà nước, mang lại cổ tức cho cổ đông. Năm 2014, Công ty được hiệp hội Phần mềm và CNTT Việt Nam (VINASA) công nhận trong TOP 30 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam. Liên tiếp các năm Chi bộ được xếp loại trong sạch vững mạnh, tất cả các đảng viên đều đạt xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đặc biệt Năm 2013, Chi bộ Công ty được công nhận là tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu; đồng chí Bí thư Chi bộ - Phan Thanh Sơn được đảng bộ khối doanh nghiệp trung ương tuyên dương là Bí thư Chi bộ tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nước giai đoạn 2011-2014.

Đồng chí Phan Thanh Sơn – Bí thư Chi bộ – Ủy viên HĐQT –Giám đốc Công ty trình bày báo cáo tại Đại hội

Trên cơ sở nhận định tình hình, căn cứ chủ trương, định hướng của Đảng bộ Tập đoàn XDVN, đại hội đã thông qua mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ của Chi bộ Công ty nhiệm kỳ 2015 – 2020 trong đó mục tiêu tổng quát là xây dựng Chi bộ đảng trong sạch, vững mạnh, nâng cao vai trò lãnh đạo của Chi bộ trong chỉ đạo tổ chức kinh doanh, giữ vững vị thế doanh nghiệp Công nghệ thông tin và Tự động hoá hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu.

Đại hội đã tập trung thảo luận và thông qua Báo cáo Chính trị; báo cáo tổng hợp các ý kiến góp ý vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội XII của Đảng; báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo và chỉ đạo của Chi Bộ Công ty nhiệm kỳ 2010-2015.

Đồng chí Trần Ngọc Năm - Ủy viên thường vụ-Phó tổng Giám đốc Tập đoàn XDVN - phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu chỉ đạo đại hội, đồng chí Trần Ngọc Năm - Ủy viên thường vụ - Phó tổng Giám đốc Tập đoàn XDVN đã đánh giá cao và nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà Chi bộ Công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời cũng chỉ ra những bài học kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo toàn diện các hoạt động. Từ kinh nghiệm của khoá trước, Ban Chấp hành Chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2020 cần tiếp tục phát huy ưu điểm, đổi mới phương thức lãnh đạo, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác cho nhiệm kỳ tới đưa hình ảnh PIACOM lên một tầm cao mới, khẳng định vị thế Công ty trên thị trường trong nước và nước ngoài.

Đại hội đã sáng suốt lựa chọn, bầuChiủy, bầu Bí thư, Phó bí thư Chi bộ Công ty nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Đồng chí Phan Thanh Sơn – Ủy viên HĐQT – Giám đốc Công ty được bầu là Bí thư Chi bộ. Đồng chí Trần Đăng Dũng – Trưởng phòng Dự án được bầu là Phó bí thư Chi bộ.

Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu của Công ty dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn xăng dầu Việt Nam.

Ra mắt Ban chấp hành mới - nhiệm kỳ 2015 – 2020

Đại hội Chi bộ Công ty đã thành công tốt đẹp thể hiện kết tinh trí tuệ, tạo ra trí và lực mới, tất cả vì mục tiêu xây dựng PIACOM ngày càng phát triển vững mạnh. Đại hội kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động trong Công ty dưới sự lãnh đạo của Chi bộ đoàn kết, nhất trí, quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Nguồn:   PIACOM