Gặp gỡ tri ân cán bộ hưu trí dịp Xuân Giáp Thìn 2024

 PIACOM

 PIACOM
 10:54 CH @ Thứ Hai - 05 Tháng Hai, 2024

Ngày 05/2/2024, hòa chung không khí chào đón Xuân Giáp Thìn 2024, tại văn phòng PIACOM đã tổ chức buổi gặp gỡ tri ân các cán bộ nhân viên hưu trí.

Buổi tri ân cán bộ hưu trí Tết Giáp Thìn 2024

Gặp mặt tri ân cán bộ hưu trí mỗi dịp Tết đến là truyền thống tốt đẹp của văn hóa PIACOM, là thời gian để gặp mặt và ôn kỷ niệm, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của các thế hệ đi trước với thế hệ kế tiếp của PIACOM.

Thay mặt công ty, ông Trần Ngọc Tuấn - Chủ tịch HĐQT chia sẻ tình hình và kết quả sản xuất kinh doanh năm 2023 đến các bác CBNV hưu trí. Năm 2023 là một năm khó khăn đối với cả ngành kinh doanh xăng dầu nói chung và PIACOM nói riêng. Những thay đổi lớn và khó khăn liên tiếp với thị trường xăng dầu, biến động nhân sự chủ chốt của công ty,... kết quả kinh doanh của công ty mặc dù không đạt được như kỳ vọng, nhưng Ban lãnh đạo đã nỗ lực hết sức để đảm bảo công việc và mức thu nhập ổn định cho toàn thể cán bộ nhân viên. Sau tất cả, công ty đã vượt qua rất nhiều thử thách và biến chúng thành cơ hội mới.

Ông Trần Ngọc Tuấn - Chủ tịch HĐQT chia sẻ về tình hình kinh doanh năm 2023 

với các cán bộ hưu trí

Trong năm 2024, công ty sẽ tiếp tục thúc đẩy công tác thị trường và bán hàng, nâng cao chuyển đổi số nội bộ và công tác quản trị, trú trọng vào đầu tư sản phẩm và tăng nhận thức văn hóa doanh nghiệp cả trong và ngoài PIACOM.

Qua một năm 2023 đầy thử thách, PIACOM không quên đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, công sức đóng góp của những người đi trước đã góp phần xây dựng và phát triển công ty ngày hôm nay. 

Ông Nguyễn Văn Quý - Giám đốc công ty gửi lời cảm ơn và hỏi thăm, chúc sức khỏe 

tới các cán bộ hưu trí PIACOM

Trước thềm Xuân Giáp Thìn, tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới, thay mặt tập thể ban lãnh đạo PIACOM, ông Nguyễn Văn Quý - Giám đốc công ty gửi tới các cán bộ hưu trí lời hỏi thăm chúc sức khỏe, đồng thời, bày tỏ mong muốn các cán bộ hưu trí tiếp tục ủng hộ và đóng góp những kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn quý báu cho sự phát triển của công ty.

Một số hình ảnh tại buổi tri ân:



Nguồn:   PIACOM