Kỷ niệm 09 năm Ngày thành lập PIACOM 19/8/2003 -19/8/2012

 Nguyễn Thị Lê

 Chuyên viên phòng Tổng hợp
 11:02 SA @ Chủ Nhật - 19 Tháng Tám, 2012

Hòa trong không khí cả nước kỷ niệm 67 năm ngày Cách mạng Tháng Tám thành công, PIACOM tổ chứckỷ niệm 9 năm ngày thành lập Công ty (19/8/2003 – 19/8/2012)tại khu du lịch Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Đây làhoạt động thường niên của PIACOM để CBNV Công ty cùng nhau ôn lại quá trình hình thành, phát triển và những định hướng cho tương lai.

Kỷ niệm ngày thành lập PIACOM 19-8-2003 -19-8/2012

Thay mặt ban điều hành, ông Phan Thanh Sơn – UVHĐQT, Giám đốc Công ty báo cáo tóm tắt những kết quả đạt được của PIACOM sau 9 năm thành lập. Trải qua 5 năm lần tìm bước đi cho mình, đến năm 2009 PIACOM đã vươn lên để kinh doanh có hiệu quả, bù lấp khoản lỗ lũy kế, mở đầu cho chuỗi tăng trưởng liên tiếp với tốc độ bình quân 12-15% năm. Đến nay, với đội ngũ chuyên nghiệp gồm trên 90 thạc sỹ, kỹ sư, PIACOM đang hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp Công nghệ thông tin và Tự động hóa hàng đầu trong lĩnh vực xăng dầu và dầu khí.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Đàm Thị Huyền – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, chủ tịch HĐQT Công ty biểu dương những thành tích đã đạt được trong thời gian qua. Chủ tịch yêu cầu Công ty phát huy tốt hơn nữa thế mạnh là đơn vị CNTT và Tự động hóa chuyên nghiệp ngành xăng dầu để thúc đẩy quá trình hiện đại hóa Petrolimex và cung cấp sản phẩm dịch vụ cho các nhu cầu xã hội.

Thay mặt cho tập thể người lao động Công ty, Ông Trần Ngọc Tuấn – Phó Giám đốc, chủ tịch Công đoàn Công ty cám ơn Chủ tịch HĐQT và Ban lãnh đạo Công ty đã quan tâm, tạo môi trường làm việc lành mạnh, nâng cao đời sống CBNV và kêu gọi toàn thể CBNV phát huy sức trẻ, sức sáng tạo,cùng nhau quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm 2012 và các năm tiếp theo.

Giao lưu thể thao kỷ niệm ngày thành lập PIACOM 19-8-2012

Chào mừng sự kiện này, tại khu du lịch Tam Đảo - Vĩnh Phúc, Công ty đã tổ chức nhiều hoạt động thể thao thiết thực như: Giao lưu bóng đá, tenis, văn nghệ…

Nhân dịp kỷ niệm 9 năm ngày thành lập, chủ tịch Hiệp hội phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) Trương Gia Bình đã gửi thư chúc mừng tới ban lãnh đạo và CBNV Công ty.

Lễ kỷ niệm 9 năm ngày thành lập Công ty kết thúc trong niềm hân hoan, hứng khởi. Mỗi người đều cảm thấy gắn bó với tập thể, với ngôi nhà PIACOM và mong muốn chung tay góp phần xây dựng Công ty phát triển bền vững./.

Nguồn:   Nguồn: PIACOM