Tự hào là người phụ nữ của PIACOM

 Nguyễn Thị Lê

 Chuyên viên Phòng Tổng hợp
 05:48 CH @ Thứ Tư - 08 Tháng Ba, 2017

Nhằm động viên các chị em nữ lao động nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Ban lãnh đạo, Công đoàn Công ty cổ phần Tin học Viễn thông Petrolimex (PIACOM) đã tổ chức chương trình dã ngoại và giao lưu ý nghĩa tại tỉnh Hưng Yên.

Cùng tham gia chương trình có ông Phạm Hoàng Long - Chủ tịch Công đoàn, TP TĐH Công ty; ông Trần Văn Cường - TP Dịch vụ hệ thống - đại diện Đoàn thanh niên; ông Trần Mạnh Tú - Đại diện phòng Tổng hợp cùng toàn thể các nữ CBNV PIACOM.

Thông qua chương trình, đại diện công ty đã có cơ hội lắng nghe, thấu hiểu những tâm tư, nguyện vọng, để kịp thời chia sẻ, động viên, hỗ trợ chị em không chỉ trong công việc mà còn trong đời sống hàng ngày. Đồng thời cũng tạo cơ hội cho các chị em trở nên gần gũi, gắn kết hơn từ hoạt động dã ngoại, giao lưu bằng những bài hát song ca vui vẻ, không còn những áp lực, lo toan bộn bề của cuộc sống.

Buổi dã ngoại tham quan tại làng cổ Đại Đồng, tham quan các kiến trúc của chùa Nôm, chùa Chuông... với nhiều di tích lịch sử đã giúp chị em hiểu biết nhiều hơn về văn hóa các miền quê, về đất nước, con người Việt Nam.

Dù chỉ trong một ngày ngắn ngủi, chương trình đã tạo được không khí vui tươi, như nguồn năng lượng mới giúp chị em tự tin, thành công hơn trong cuộc sống, vươn lên khẳng định mình, phát huy được khả năng sáng tạo của bản thân để đóng góp nhiều hơn cho Công ty.

Chúc các chị em luôn hạnh phúc, tươi trẻ và nhận được nhiều tình yêu thương.

Chúng tôi "Tự hào là người phụ nữ của PIACOM"

Những tấm ảnh đẹp lưu giữ kỷ niệm thú vị của chuyến đi:

Nguồn:   PIACOM