Lễ mít tinh kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2012

 Nguyễn Thị Lê

 Chuyên viên phòng Tổng hợp
 06:26 CH @ Thứ Bảy - 20 Tháng Mười, 2012

Ngày 19/10/2012, tại Hội trường Công ty Cổ phần Tin học Viễn thông Petrolimex (PIACOM) đã diễn ra buổi lễ mít tinh kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam trang trọng, ấm cúng, đầy ý nghĩa.

Tham dự buổi lễ có ông Trần Ngọc Tuấn - Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Công ty; Ban chấp hành Công đoàn và lãnh đạo các phòng ban đã động viên tặng hoa, quà cho toàn thể chị em phụ nữ công ty.

Tại buổilễ,ông Trần Ngọc Tuấnđã gửi tới các chị em Công ty lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Chủ tịch Công đoàn phát biểu ôn lạichặng đường 82 năm vẻ vang của phụ nữ Việt Namnói chung và nhấn mạnh: Với ¼ đội ngũ cán bộ lao động nữ, chị em PIACOM đã và đang có những đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của Công ty. Nhân dịp này, chủ tịch Công đoàn cũng bày tỏ sự biết ơn những đóng góp của các chị em cho Công ty và mong muốn các chị em không ngừng phấn đấu, đóng góp nhiều hơn nữa để Công ty ngày càng lớn mạnh.

Bà Nguyễn Hoài Anh - Trưởng ban nữ công đã có báo cáo công tác nữ công 9 tháng đầu năm, điểm lại một số nét chính trong hoạt động Công đoàn của Công ty, báo cáo nêu bật được những mặt đã làm được của chị em PIACOM và đưa ra những định hướng công tác trong thời gian tới để mọi người cùng phấn đấu.

Tại buổi lễ, đại diện các chị em thuộc các phòng, ban, đơn vị tham gia ngẫu hứng đọc thơ, phân tích thơ, các chị đã có kinh nghiệm và công tác tại công ty trong thời gian dài cũng chia sẻ những kinh nghiệm qúy báu. Theo đó, cán bộ nữ trẻ, mới vào Công ty cũng bày tỏ ý kiến, mong muốn của mình về môi trường làm việc, cám ơn những tình cảm tốt đẹp mà các chị em trong công ty đã dành cho.

Lễ mít tinh đã kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của toàn thể các chị em và đại biểu tham dự. Chắc rằng sau lễ kỷ niệm các chị em sẽ lại tiếp tục trở về với những công việc bận rộn hàng ngày ở công ty và gia đình, nhưng trong tâm tư của mỗi người sẽ mãi nhớ về một ngày lễ kỷ niệm rất trang trọng và ấm cúng hôm nay./.

Chị em PIACOM chụp ảnh kỷ niệm 20/10/2012

Nguồn: