Mittinh kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2014

 Nguyễn Thị Bích Thúy

 Chuyên viên Phòng Tổng hợp
 04:59 CH @ Thứ Ba - 11 Tháng Ba, 2014

Ngày 7/3/2014, lễ Mittinh kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2014 được Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức trọng thể tại Văn phòng Công ty Piacom.

Đến dự buổi lễ có ông Phan Thanh Sơn – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty; Ông Trần Ngọc Tuấn – Phó giám đốc Công ty, Chủ tịch Công đoàn, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị và CBNV nữ Công ty.

Toàn cảnh buổi lễ

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Thị Hoài Giang – Trưởng phòng Tổng hợp, Bí thư Đoàn thanh niên thay mặt chị em Công ty đã đọc báo cáo tổng kết công tác nữ công năm 2013 và phương hướng nhiệm vụ công tác nữ công năm 2014. Qua báo cáo gửi đến lãnh đạo Công ty một thông điệp: Chị em Piacom sẽ nhất trí đồng lòng, đoàn kết, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, quyết tâm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng tốt các yêu cầu công việc trong thời đại mới.

Đại diện lãnh đạo Công ty, ông Phan Thanh Sơn đã tặng hoa chúc mừng chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúc chị em sức khỏe, tươi trẻ, hạnh phúc và qua chị em gửi lời chúc mừng đến các chị em đang thực hiện nhiệm vụ công tác ở xa. Ông nhấn mạnh, CBNV nữ chiếm ¼ lao động của Công ty, nhưng những đóng góp tích cực của chị em đã góp phần không nhỏ vào thành tích chung của Công ty. Nhân dịp này ông cũng bày tỏ mong muốn chị em ở mỗi cương vị công tác vượt qua khó khăn để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Công ty trong giai đoạn tới.

Ông Phan Thanh Sơn – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty phát biểu

Buổi mít tinh khép lại với tràn ngập tiếng cười đã mang lại nhiều niềm vui, những điều bổ ích và lý thú dành cho chị em phụ nữ trong ngày mùng 8 tháng 3.

Không khí vui vẻ tại buổi lễ

Chị em PIACOM trong Lễ Mittinh kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2014

Nguồn:   Piacom