Những ông già Noel mang thương hiệu PIACOM

 Bùi Đăng Khoa

 Phòng Dịch vụ phần mềm
 04:33 CH @ Thứ Ba - 24 Tháng Mười Hai, 2019

Chẳng phải ngẫu nhiên mà những ngày này không khí tại Công ty cổ phần Tin học Viễn thông Petrolimex (PIACOM ) thật nhộn nhịp. Cây thông được các bạn trẻ Đoàn thanh niên PIACOM trang trí thật đẹp, lấp lánh ngay ở cửa văn phòng làm việc. Sự hiện hữu của cây Thông cho chúng ta có cảm giác khi vừa bước vào cánh cửa ấy, mùa đông lạnh như chỉ còn lại ở phía sau, chiếc áo choàng đầy gió và bụi đường như được gỡ bỏ.

Có lẽ cũng bởi một phần lý do đó mà chúng ta vẫn quan niệm rằng: Giáng sinh là mùa của yêu thương, mùa để cho tất cả mọi người cùng nhau chia sẻ những ấm áp, gửi cho nhau những tấm thiệp xinh, chúc nhau những lời chúc an lành và đặc biệt không thể thiếu những món quà cho các cháu thiếu niên nhi đồng.

Như bao mùa giáng sinh trước, các ông già Noel mang thương hiệu PIACOM lại tất bật tiếp tục hành trình truyền thống của PIACOM mang những món quà và niềm vui bất ngờ cho các cháu là con em CBNV PIACOM. Đằng sau bộ râu giả trắng như tuyết, đằng sau bộ quần áo rực rỡ sắc đỏ ấy là những đoàn viên thanh niên mới đầy nhiệt tình, náo nhiệt và hết sức đáng yêu. Các Đoàn viên thanh niên mới vào vai các ông Già Noel kể cho các cháu nghe những câu chuyện vui, chia sẻ cùng các cháu những nguyện cầu ngây ngô thơ trẻ và chúc các cháu những lời chúc tuyệt vời nhất, đẹp đẽ nhất thế gian: “Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn – người đồng nghiệp thân yêu của mình! Chúc cho Giáng sinh này đặc biệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ cảm thấy cô đơn và luôn có những người thương yêu bên cạnh nhé”.

Hôm nay là giáng sinh, tạm gác lại bận rộn của những ngày cuối năm, Chúng ta hãy trở về nhà đúng giờ với nụ cười thật tươi, cùng gia đình ăn tối kèm theo những câu chuyện vui vẻ hài hước. Và đừng quên nguyện cầu cho chính chúng ta mạnh khỏe, mạnh mẽ và chan chứa yêu thương.

Nhân dịp đón chào Giáng sinh, đón chào năm mới 2020, Ban lãnh đạo Công ty PIACOM gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến con em và toàn thể CBNV Công ty. Kính chúc đại gia đình PIACOM một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công trong năm mới 2020.

Chúng ta cùng nhau xem lại những hình ảnh độc đáo, ý nghĩa mà Đoàn thanh niên PIACOM đã ghi lại trong đêm Noel PIACOM:

Nguồn:   PIACOM