PIACOM – Rộn ràng mùa Giáng sinh

 Nguyễn Thị Lê

 Chuyên viên Phòng Tổng hợp
 07:00 CH @ Thứ Sáu - 21 Tháng Mười Hai, 2018

Vậy là một mùa Giáng sinh đã về - cái thời khắc thiêng liêng và trân trọng tưởng chừng chỉ có cộng đồng những người theo đạo Công giáo, nhưng chẳng hiểu từ khi nào đã trở thành ngày vui của mọi người nói chung và của cán bộ nhân viên (CBNV) Công ty cổ phần Tin học Viễn thông Petrolimex (PIACOM) nói riêng.

Giáng sinh - mùa của yêu thương! Mùa để sẻ chia, để mang lại sự ấm áp, niềm vui tới gia đình, bè bạn và đồng nghiệp.

Các ông già Noel đã sẵn sàng mang những món quà ý nghĩa gửi các cháu con em CBNV PIACOM

Hòa chung trong không khí đó, Đoàn thanh niên PIACOM tiếp nối truyền thống văn hóa tốt đẹp của công ty, tiếp tục vào vai ông già Noel thân quen để mang niềm vui và ngọn lửa yêu thương trao tặng các cháu con em cán bộ nhân viên công ty.

Các bé được ông già Noel đến tận nhà tặng quà, trò chuyện, vui đùa phấn khởi. Đây là nguồn động viên lớn với các bé trong dịp vui Noel và đón chào năm mới 2019. Cầu chúc cho các bé khỏe mạnh, chăm ngoan học giỏi để bố mẹ yên tâm công tác.

Nhân dịp đón chào Giáng sinh, đón chào năm mới 2019, Ban lãnh đạo Công ty gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến con em và toàn thể CBNV Công ty. Kính chúc đại gia đình PIACOM một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công trong năm mới 2019.

Một số hình ảnh tại đêm noel:

Nguồn:   PIACOM