Gặp mặt tri ân ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/07/2019

 Nguyễn Thị Lê

 Phòng Tổng hợp
 09:51 CH @ Thứ Sáu - 26 Tháng Bảy, 2019

Kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, sáng ngày 26/7 tại Hà Nội, Công ty cổ phần tin học viễn thông Petrolimex đã tổ chức buổi gặp mặt các CBNV là thân nhân gia đình thương binh, liệt sỹ.

Tham dự buổi gặp mặt có ông Phạm Hoàng Long – Chủ tịch Công đoàn cùng các CBNV có người thân trong gia đình là thương binh, liệt sĩ và đại diện lãnh đạo các phòng ban công ty.

Toàn cảnh buổi gặp mặt tri ân ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7/2019

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Công đoàn Phạm Hoàng Long thay mặt Công ty trân trọng gửi lời thăm hỏi, sự tri ân chân thành tới CBNV. Đồng chí cũng kêu gọi các CBNV trong công ty cùng chung tay thực hiện tốt hơn nữa công tác “Đền ơn đáp nghĩa", “Uống nước nhớ nguồn" được công ty thực hiện hàng năm; đồng thời bày tỏ mong muốn thân nhân gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên mặt trận sản xuất kinh doanh.

Buổi gặp mặt thân nhân các gia đình thương binh, liệt sĩ diễn ra trong không khí ấm cúng và ý nghĩa, thể hiện tình cảm trân quý, lòng biết ơn sâu sắc của ban Lãnh đạo PIACOM đối với những hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, có thân nhân hiện đang công tác tại công ty nói riêng và cả nước nói chung.

Nguồn:   PIACOM