Trăng rằm yêu thương 2015

 Nguyễn Thị Lê

 Chuyên viên Phòng Tổng hợp
 04:43 CH @ Thứ Hai - 28 Tháng Chín, 2015

Tối thứ 6 ngày 25.9.2015 tại sân số 1 Khâm Thiên, Đoàn Thanh niên PIACOM phối hợp với Đoàn Thanh niên Tập đoàn và PLAND, PA đã tổ chức chương trình “Trăng rằm yêu thương” cho các em thiếu nhi là con CBNV.

Hình ảnh đêm “Trăng rằm yêu thương”

Hòa vào không khí sôi nổi của đêm hội “ Trăng rằm yêu thương”, các em thiếu nhi được tham gia nhiều trò chơi dân gian truyền thống như: làm đèn lồng, đèn ông sao, tô tranh, làm mặt nạ cổ truyền,… Bên cạnh đó là chương trình biểu diễn nghệ thuật, múa lân, ….thu hút sự hưởng ứng, tham gia của các em bằng các tiết mục múa, hát chuyên nghiệp, hào hứng và đầy tiếng cười. Các em thiếu nhi đã không bỏ lỡ cơ hội được áp dụng kiến thức vào giải câu đố của chị Hằng Nga - chú Cuội và thử thách lòng can đảm với chú trăn khổng lồ.

Hình ảnh các em trong đêm “Trăng rằm yêu thương”

Chương trình năm nay không chỉ thu hút các em thiếu nhi mà còn có sự tham gia nhiệt tình hứng khởi của các phụ huynh bằng các trò chơi hấp dẫn như Chinh phục tháp lon và Đánh golf Minion; Trình diễn thời trang dành cho bố-mẹ...

Các phụ huynh trong đêm “Trăng rằm yêu thương”

Nhân dịp này, ban lãnh đạo công ty PIACOM đã gửi quà khen thưởng và những lời chúc, mong muốn tốt đẹp nhất đến 25 con em CBNV PIACOM có thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua.

Đêm hội đã tạo sân chơi bổ ích; mang không khí Tết Trung thu 2015 đầm ấm, vui tươi; là món quà ý nghĩa gửi tặng các em thiếu nhi trong đại gia đình Petrolimex trước thềm năm học mới bắt đầu.

Nguồn:   PIACOM