Đầm ấm buổi gặp mặt tri ân ngày Thương binh – Liệt sĩ tại PIACOM

 Nguyễn Lê

 Phòng Tổng hợp
 03:56 CH @ Thứ Hai - 27 Tháng Bảy, 2020

Kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, sáng ngày 27/7 tại Hà Nội, Công ty cổ phần tin học viễn thông Petrolimex (PIACOM) đã tổ chức buổi gặp mặt giản dị mà đầm ấm với các CBNV là thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ trong khi dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Tham dự buổi gặp mặt có ông Nguyễn Văn Quý – Phó Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty cùng các CBNV có người thân trong gia đình là thương binh, liệt sĩ và đại diện lãnh đạo các phòng ban công ty.

Toàn cảnh buổi gặp mặt tri ân ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7/2020

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Văn Quý thay mặt Công ty trân trọng gửi lời thăm hỏi, sự tri ân chân thành tới CBNV. Ông cũng kêu gọi các CBNV trong công ty cùng chung tay thực hiện tốt hơn nữa công tác “Đền ơn đáp nghĩa", “Uống nước nhớ nguồn" được công ty thực hiện hàng năm; đồng thời bày tỏ mong muốn thân nhân gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên mặt trận sản xuất kinh doanh.

Anh Chu Minh Phương – Phòng Kỹ Thuật Chi nhánh Miền Nam phát biểu cảm xúc tại buổi tri ân ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7/2020

Anh Chu Minh Phương - Phòng Kỹ Thuật – Chi nhánh Miền Nam, thân nhân gia đình thương bệnh binh chia sẻ: " Tôi rất xúc động trước sự quan tâm của Ban lãnh đạo, Công đoàn công ty. Tuy mới được vào làm việc tại PIACOM từ đầu năm 2020, cũng là lần đầu tiên tôi được tham dự buổi tri ân thân nhân người có công với cách mạng tại Công ty. Từ hoạt động ý nghĩa này, tôi cảm nhận được sự ấm áp, truyền thống tốt đẹp của Công ty đã giành cho CBNV. Sau mỗi hoạt động, chương trình, như thế này đã đọng lại trong tôi là những nụ cười, những ánh mắt chứa chan tình cảm, chân thành, nồng ấm. Tôi xin thay mặt các gia đình thương binh, liệt sĩ một lần nữa cảm ơn tình cảm của Ban Lãnh đạo công ty đã dành cho CBNV và gia đình chúng tôi. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa để hoàn thành công việc của mình vì một PIACOM ngày càng lớn mạnh, phát triển".

Buổi gặp mặt thân nhân các gia đình thương binh, liệt sĩ diễn ra trong không khí ấm cúng và ý nghĩa, thể hiện tình cảm trân quý, lòng biết ơn sâu sắc của ban Lãnh đạo PIACOM đối với những hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, có thân nhân hiện đang công tác tại công ty nói riêng và cả nước nói chung.

Nguồn:   PIACOM