PIACOM tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

 Nguyễn Thị Lê

 Phòng Tổng hợp
 05:00 CH @ Thứ Tư - 20 Tháng Mười Một, 2019

Sáng ngày 20/11/2019, theo truyền thống hàng năm, Ban Lãnh đạo cùng Ban chấp hành Công đoàn Công ty cổ phần Tin học viễn thông Petrolimex (PIACOM) đã tổ chức buổi gặp mặt, tri ân CBNV Phòng Dịch vụ đào tạo nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2019).

Trong không khí vui tươi này, thay mặt Ban lãnh đạo, ông Phan Thanh Sơn – Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty đã tặng hoa chúc mừng CBNV Phòng DVĐT.

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, Chủ tịch ghi nhận những cố gắng, nỗ lực cũng như đóng góp của CBNV trong lĩnh vực đào tạo trong nhiều năm qua. Ông nhấn mạnh, bên cạnh nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, công ty luôn chú trọng đến lĩnh vực đào tạo phát triển nguồn nhân lực. Chủ tịch mong rằng, CBNV phòng DVĐT sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cùng công ty đưa các sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng, ngày càng khẳng định vị thế của PIACOM trên thị trường.

Ban lãnh đạo Công ty chúc mừng CBNV phòng Dịch vụ đào tạo

Cùng với các lĩnh vực: Tự động hóa, Dịch vụ Phần mềm, Dịch vụ hệ thống, Dịch vụ Đào tạo là một trong bốn lĩnh vực hoạt động mũi nhọn của Công ty, được hình thành từ khi công ty bắt đầu thành lập, có nhiệm vụ: Cung cấp dịch vụ đào tạo, nhằm chuyển giao kiến thức về CNTT và Tự động hóa; Tổ chức đào tạo nội bộ để đáp ứng yêu cầu phát triển nguồn nhân lực và đào tạo triển khai các dự án; Cung cấp dịch vụ đào tạo CNTT và Tự động hóa cho các nhu cầu của xã hội.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, PIACOM trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành, lời chúc sức khỏe và thành công tới các nhà giáo Việt Nam, các đối tác đào tạo của công ty và các CBNV công ty làm việc trong lĩnh vực đào tạo.

Nguồn:   PIACOM