Đoàn thanh niên Công ty PIACOM tổ chức thành công Hội nghị Đại biểu Đoàn TNCS HCM nhiệm kỳ 2019 - 2022

 Nguyễn Hà My

 Phòng Tổng hợp
 05:52 CH @ Thứ Ba - 15 Tháng Mười, 2019

Ngày 14/10/2019 tại Hà Nội, Chi đoàn Công ty Cổ phần Tin học Viễn thông Petrolimex (PIACOM) đã long trọng tổ chức Hội nghị đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2019 – 2022.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phan Thanh Sơn - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty; đồng chí Phạm Hoàng Long - Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng Tự động hóa Công ty. Tham dự Hội nghị còn có hơn 40 đồng chí đại biểu đại diện cho 70 đoàn viên thanh niên trong toàn Công ty.

Toàn cảnh Hội nghị Đại biểu DDTNCS HCM nhiệm kỳ 2019-2022 tại PIACOM

Hội nghị đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh diễn ra trong không khí tuổi trẻ Công ty hăng say lao động, phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019. Hội nghị tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty nhiệm kỳ 2017 – 2019; xác định mục tiêu, phương hướng công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019 – 2022 và bầu ra Ban chấp hành (BCH) nhiệm kỳ mới.

Trong nhiệm kỳ 2017 – 2019, được sự quan tâm, chỉ đạo và tạo điều kiện của Chi bộ Đảng, Ban Lãnh đạo Công ty và BCH Công đoàn Công ty, Đoàn thanh niên (ĐTN) đã triển khai nhiều chương trình ý nghĩa, thu hút sự tham gia đông đảo của các đoàn viên thanh niên, tạo dựng một môi trường sinh hoạt lành mạnh, gắn kết giữa các đoàn viên thanh niên, các đoàn viên công đoàn trong Công ty nói riêng và giao lưu với các đơn vị đối tác, khách hàng nói chung. Tại Hội nghị, ĐTN cũng đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho giai đoạn 2019 – 2022.

Đ/c Nghiêm Văn Dũng - Bí thư Chi đoàn PIACOM báo cáo kết quả hoạt động nhiệm kỳ 2017-2019

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phan Thanh Sơn nhất trí với báo cáo và phương hướng đề ra của ĐTN, đồng thời ghi nhận, biểu dương những kết quả mà ĐTN đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Bên cạnh đó, đồng chí cũng mong muốn công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ tới cần phát huy tốt hơn nữa vai trò xung kích. Là lực lượng nòng cốt, thúc đẩy mạnh mẽ hơn các phong trào thi đua lao động sản xuất, sáng tạo, cải tiến kĩ thuật, các hoạt động thể thao, văn hóa, văn nghệ, các chương trình vì cộng đồng, hướng đến mục tiêu chung của PIACOM “Văn minh, chuyên nghiệp, sáng tạo” và đóng góp vào thành tích chung của Đoàn cấp trên. Đồng chí khẳng định: Chi bộ Đảng và Lãnh đạo Công ty luôn tạo điều kiện tối đa để các đoàn viên thanh niên phát huy thế mạnh trong công việc cũng như trong các hoạt động xã hội.

Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Phan Thanh Sơn phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Với nguyên tắc tập trung dân chủ, Hội nghị đã bầu ra BCH Chi đoàn khóa mới, nhiệm kỳ 2019 – 2022 gồm 05 đồng chí: Đ/c Nghiêm Văn Dũng – Phó Trưởng phòng DV ERP, đ/c Lưu Phương Thảo - CV P. TCKT, đ/c Nguyễn Hà My - CV P. TH, đ/c Bùi Đăng Khoa - CV P. DVPM, đ/c Bùi Bảo Châu - CV P. Dự án.

Bí thư chi bộ, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Phan Thanh Sơn chụp ảnh cùng BCH ĐTN nhiệm kỳ 2019-2022

Kế thừa những kết quả đã đạt được, BCH ĐTN khóa mới kêu gọi toàn thể các đoàn viên thanh niên nêu cao tinh thần hành động, “Sáng tạo – Tiên phong – Đoàn kết – Phát triển”, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ vì sự phát triển bền vững của Công ty.

Nguồn:   PIACOM