PIACOM gặp mặt CBNV trước ngày nhập ngũ

 Nguyễn Lê

 Phòng Tổng hợp
 01:45 CH @ Thứ Sáu - 26 Tháng Hai, 2021

“Không có sự trưởng thành nào mà không kinh qua rèn luyện, không có vinh quang nào mà không trải qua gian khổ. Chúc các tân binh lên đường nhập ngũ luôn chân cứng đá mềm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Tổ quốc giao”.

Những ngày này, không khí tại các địa phương cũng như các gia đình có thanh niên nhập ngũ luôn đông vui, nhộn nhịp. Khác với những mùa nhập ngũ trước, do ảnh hưởng của dịch Covid, tuy không có những cuộc gặp nhộn nhịp nhưng vẫn luôn tràn ngập sự quan tâm, thăm hỏi động viên của các cơ quan, tổ chức, bạn bè đồng nghiệp. Được sự quan tâm chỉ đạo của Chi bộ, Ban lãnh đạo công ty, sáng ngày 26/02/2021, tại Văn phòng Công ty cổ phần Tin học Viễn thông Petrolimex (PIACOM) đã diễn ra buổi gặp mặt ấm cúng, ý nghĩa để động viên cũng như chia sẻ những kinh nghiệm với đồng chí Nguyễn Hoài Nam – Chuyên viên Phòng Dự án trước khi lên đường nhập ngũ.

Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, đại diện các phòng chụp ảnh kỷ niệm trước ngày đồng chí Nguyễn Hoài Nam – Chuyên viên Phòng Dự ánlên đường nhập ngũ theo tiếng gọi của Tổ Quốc.

Tại buổi gặp mặt, ông Trần Ngọc Tuấn – Giám đốc Công ty chia sẻ: Môi trường quân đội là trường học lớn để mỗi thanh niên có điều kiện rèn luyện tính kỷ luật, học tập, trau dồi kiến thức văn hóa, tập luyện kỹ thuật, chiến thuật về quân sự và trong môi trường mới này các bạn sẽ có điều kiện học hỏi thêm, tự rèn luyện phát huy năng lực, đạo đức mỗi cá nhân trong nếp sống tập thể, hiểu thêm về tinh thần đồng đội; có thêm những người bạn mới cùng chí hướng. Ông khẳng định, công ty sẽ luôn sẵn sàng đón nhận đồng chí Nam về làm việc tại công ty sau khi hoàn thành nghĩa vụ với Tổ quốc, đồng thời động viên đồng chí Nam luôn cố gắng phấn đấu, rèn luyện để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Trước sự quan tâm, động viên của Công ty, Anh Nam bày tỏ sự xúc động: “Trước ngày lên đường nhập ngũ, em luôn nhận được sự quan tâm, động viên, chia sẻ của gia đình, người thân, bạn bè và cả lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể ở công ty. Em rất xúc động trước sự động viên ấy đã giúp em tự tin hơn trước khi nhập ngũ. Em xin hứa sẽ chấp hành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Em cũng mong muốn sau khi hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự sẽ lại có cơ hội được về với mái nhà chung PIACOM nơi có những người anh lãnh đạo luôn quan tâm giúp đỡ tạo điều kiện cũng như những đồng nghiệp thân yêu, ấm tình người”.

Từ năm 2007 đến nay, PIACOM đã vinh dự tiễn 03 đồng chí lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và tự hào với lực lượng thanh niên hăng hái, sẵn sàng đóng góp sức mình bảo vệ và xây dựng Tổ quốc. Các đồng chí sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự quay trở lại làm việc đã phát huy tốt truyền thống của Bộ đội Cụ Hồ để trở thành những CBNV xuất sắc của Công ty.

Nguồn:   PIACOM