Nguyễn Đàm Thuân
Đổi mới trong trải nghiệm khách hàng: Nhiều tiện ích cho người dùng
Petrol City không ngừng cải tiến và mở rộng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bằng việc kết hợp giữa công nghệ hiện đại và các dịch vụ giá trị gia tăng, Petrol City không chỉ mang đến trải nghiệm mới mẻ mà còn thể hiện sự tiên phong trong phát triển bền vững. Những dịch vụ tiện ích như: Thanh toán không tiền mặt, Tích điểm thưởng, Trạm bán xăng tự phục vụ, Trạm sạc xe điện, Khu vực bán dầu nhớt, Nước uống tự động, Dịch vụ rửa xe và rửa kính miễn phí,... nhằm tạo không gian thân thiện và thoải mái, phục vụ khách hàng với sự tiện lợi tối đa.
Thông qua trải nghiệm tích hợp, Petrol City khẳng định tầm nhìn dài hạn, đặt sự hài lòng và nhu cầu khách hàng lên hàng đầu. Anh Quang - Giám đốc Petrol Citychia sẻ: “Đến với Petrol City, khách hàng không chỉ đơn giản là đổ xăng mà còn có thể tận hưởng nhiều tiện ích. Chúng tôi mong muốn mỗi lần ghé thăm, khách hàng sẽ cảm nhận được sự tiện lợi và thoải mái, giống như đang trải nghiệm một không gian dịch vụ khác biệt. Petrol City hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mới mẻ và chu đáo hơn, vượt xa những gì các trạm xăng dầu truyền thống mang lại” .
Triết lý kinh doanh tinh gọn & đổi mới công nghệ
Trong mỗi cuộc trao đổi, chúng tôi luôn ấn tượng với triết lý kinh doanh tinh gọn và hiệu quả của anh Quang - Giám đốc Petrol City. Vượt xa mô hình kinh doanh xăng dầu truyền thống, công ty đặc biệt chú trọng đến công nghệ tự động hoávà trải nghiệm khách hàng. Theo nhận định của anh Quang, đổi mới công nghệ không chỉ là một xu hướng mà còn là yếu tố quyết định thành công lâu dài. Với các sản phẩm thuộc bộ giải pháp cửa hàng xăng dầu thông minh EGAS, Petrol City đã có được công cụ tối ưu để hiện thực hóa tầm nhìn đó.
Anh Quang chia sẻ: “Việc triển khai EGAS trong quản lý trạm xăng không chỉ ở Bắc Giang mà ở toàn bộ hệ thống Petrol City. Đó là định hướng của doanh nghiệp ngay từ 2017, với mong muốn tự động hoá cho quản lý chuỗi cửa hàng xăng dầu. Điều đó sẽ đem lại lợi ích rất lớn cho doanh nghiệp trong việc quản lý số liệu, con người, giảm thiểu các quy trình kinh doanh, v.v…” .
Sản phẩm Tự động hoá Đo bồn bể và Thu nhận tín hiệu cột bơm tại trạm xăng Petrol City
Tủ EGAS Controller - trung tâm kết nối các thiết bị và ứng dụng công nghệ tại trạm xăng
Tiên phong chuyển đổi số từ 2017 cùng EGAS
Từ năm 2017, Petrol City đã bắt đầu hành trình ứng dụng các giải pháp chuyển đổi số nhằm tự động hóa quy trình, tinh gọn bộ máy và giảm thiểu các khâu trung gian trong hoạt động kinh doanh. Petrol City đã tin tưởng áp dụng giải pháp xăng dầu số EGAS, qua đó tối ưu hóa quản lý cửa hàng, kiểm soát tồn kho và giám sát hoạt động kinh doanh theo thời gian thực.
- Tự động hoá Đo mức bồn bểthay thế đo đạc thủ công giúp quản lý hàng hoá nhập, xuất, tồn kho chính xác, chặt chẽ và giảm thất thoát xăng dầu.
- Tự động hoá Thu nhận tín hiệu cột bơmgiúp giám sát hoạt động bán hàng theo thời gian thực, tăng tính linh hoạt trong quản lý cửa hàng.
- Giải pháp Bán xăng tự phục vụgiúp tăng trải nghiệm khách hàng và giảm nhân công.
- Phần mềm Quản lý bán hàngtheo dõi, phân tích dữ liệu bán hàng, đưa ra các báo cáo về tình hình kinh doanh, giúp chủ cửa hàng ra quyết định kịp thời và tối ưu hiệu quả.
Nhờ vào các ứng dụng công nghệ số, Petrol City không chỉ nâng cao hiệu quả vận hành mà còn đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng. Hiện tại, giải pháp của PIACOM đã được triển khai trên toàn bộ 6 trạm xăng Petrol City, và đã “đem lại lợi ích rất lớn trong việc quản lý số liệu, con người và giảm thiểu quy trình kinh doanh” -theo lời anh Quang chia sẻ.
Với EGAS, PIACOM cam kết mang lại giải pháp “xăng dầu số” chất lượng, đáp ứng được các nhu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp, đồng hành cùng sự phát triển của ngành xăng dầu Việt Nam.
>> Xem thêm: EGAS - Giải pháp Cửa hàng xăng dầu thông minh từ PIACOM