Công ty PIACOM tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2016

 Nguyễn Thị Bích Thúy

 Phó trưởng phòng Tổng hợp
 11:44 SA @ Thứ Sáu - 29 Tháng Giêng, 2016

Ngày 28/01/2016, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tin học Viễn thông Petrolimex (PIACOM) đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2016; Hội nghị tổng kết công tác năm 2015, triển khai kế hoạch năm 2016.

Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị có Ông Trần Văn Thịnh - Ủy viên HĐQT - Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Ông Trần Ngọc Năm - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Piacom; Ông Nguyễn Xuân Tương - Phó Chủ tịch Công đoàn Petrolimex; Bà Đặng Thị Hồng Hà – Thành viên Ban kiểm soát Petrolimex - Trưởng Ban Kiểm soát Piacom; Ông Phan Thanh Sơn - Ủy viên HĐQT, Giám đốc Công ty Piacom, các ông/bà đại diện lãnh đạo các ban của HĐQT, các phòng/ban của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và toàn thể CBNV Công ty Piacom.

Ông Phan Thanh Sơn, Ủy viên HĐQT, Giám đốc Công ty trình bày báo cáo tại Hội nghị

Tại Hội nghị, Ông Phan Thanh Sơn - Giám đốc Công ty đã báo cáo kết quả công tác năm 2015, kế hoạch triển khai công tác năm 2016. Báo cáo nêu rõ, mặc dù còn nhiều khó khăn về môi trường và điều kiện kinh doanh, song được sự giúp đỡ của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam, sự lãnh đạo, chỉ đạo của HĐQT và nỗ lực của CBNV, năm 2015 tình hình kinh doanh của Công ty vẫn giữ được nhịp độ phát triển. Đời sống CBNV được ổn định. Công ty tập trung nghiên cứu phát triển sản phẩm, đào tạo nguồn lực, xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp; mở rộng thị trường ra ngoài ngành và quốc tế. Công ty đã hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch SXKD, trong đó Doanh thu đạt 119.548 triệu đồng bằng 113,08% so với năm 2014 và bằng 100,29% so với kế hoạch được giao. Lợi nhuận trước thuế đạt 16.838 triệu đồng, bằng 182,37 so với năm 2014, bằng 160,84% so với kế hoạch năm.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Ủy viên HĐQT - Tổng giám đốc Petrolimex Trần Văn Thịnh vui mừng, biểu dương kết quả đạt được của CBNV - Người Lao động Piacom trong năm 2015 với nhiều dấu ấn như: hoàn thành vượt mức kế hoạch, đóng góp vào kết quả chung của toàn Tập đoàn; nỗ lực trong việc phối hợp cùng Công ty PECO hoàn thành việc nghiên cứu chế tạo đầu tính mới thay thế đầu tính PECO5, làm tiền đề để triển khai dứt điểm dự án Egas tại hệ thống các CHXD của Tập đoàn. Chiến lược phát triển thị trường ngoài ngành, nước ngoài đã đạt được kết quả khả quan trong năm 2015 và bước sang những ngày đầu của năm 2016 đã ký được hợp đồng cung cấp và triển khai phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp EGAS_ERP cho Công ty Xăng dầu Quốc gia Lào.

Nối tiếp đà tăng trưởng, phát triển bền vững trong 7 năm liên tục, năm 2016 Piacom cần thực hiện các giải pháp đồng bộ để nâng cao năng lực cạnh tranh, chất lượng dịch vụ, tiết giảm chi phí, đảm bảo tuyệt đối an toàn về mọi mặt. Coi nhiệm vụ phát triển ra bên ngoài là nhiệm vụ sống còn. Không chỉ dừng lại ở nhiệm vụ hỗ trợ cho Tập đoàn về CNTT mà phải tham gia tư vấn triển khai, là nhà thầu chính của các Dự án lớn. Trên nền tảng hiện có, tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn phấn đấu lọt vào Top 5 doanh nghiệp CNTT và Tự động hóa ngành xăng dầu hàng đầu Việt Nam.

Ông Trần Văn Thịnh - Ủy viên HĐQT - Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam

phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Hội nghị đã phát động phong trào thi đua kỷ niệm 60 năm thành lập Tập đoàn xăng dầu Việt Nam với 2 nội dung chính: Phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2016 và xây dựng văn hóa Piacom Chuyên nghiệp – Văn minh – Sáng tạo.

Với các kết quả đã đạt được trong năm 2015, Piacom vinh dự được nhận Cờ thi đua của Bộ Công thương. Nhân dịp này, Công ty đã biểu dương và trao tặng Giấy khen của Công ty đối với các tập thể, cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác.

Đón nhận Cờ “Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2015”

Phát biểu kết luận hội nghị, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Piacom Ông Trần Ngọc Năm trân trọng cảm ơn sự chỉ đạo, giúp đỡ quý báu của lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, sự ủng hộ, tạo điều kiện của các phòng/ban Tập đoàn đối với Công ty trong suốt thời gian qua, đồng thời nghiêm túc tiếp thu ý kiến chỉ đạo sâu sắc của đồng chí Tổng giám đốc và cam kết sẽ triển khai thực hiện để xây dựng Piacom ngày càng phát triển lớn mạnh, xứng đáng với sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp lãnh đạo và tin tưởng của các cổ đông, tập thể CBNV-NLĐ, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết hội nghị NLĐ năm 2016.

Nguồn:   PIACOM