Hội nghị tổng kết công tác năm 2013

 Nguyễn Thị Bích Thúy

 Chuyên viên phòng Tổng hợp
 07:56 CH @ Chủ Nhật - 19 Tháng Giêng, 2014

Ngày 17/01/2014, tại Văn phòng Piacom – Số 8, Tôn Thất Thuyết, Hà Nội đã diễn ra Hội nghị tổng kết công tác năm 2013 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2014.

Tham dự hội nghị có ông Trần Ngọc Năm - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), Chủ tịch HĐQT Công ty; Bà Đặng Thị Hồng Hà - Trưởng Ban Kiểm soát Công ty; Ông Nguyễn Văn Sâm - Trưởng phòng ERP; Ông Đặng Văn Ninh - Phó trưởng phòng CNTT Petrolimex và toàn thể CBNV Công ty Piacom.


Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị đã nghe Giám đốc Công ty trình bày báo cáo, phân tích kết quả thực hiện công tác năm 2013 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2014. Báo cáo nêu rõ mặc dù gặp nhiều khó khăn về thị trường, vốn và điều kiện kinh doanh song năm 2013 Công ty đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận: Là năm thứ 5 liên tục hoàn thành KHKD, đời sống và môi trường làm việc của CBNV được nâng cao; sản phẩm dịch vụ của Công ty ngày càng hoàn thiện và nhận được tín nhiệm của Tập đoàn và khách hàng là tiền đề tốt để phát triển KD năm 2014 và các năm tiếp theo.


Ông Phan Thanh Sơn – Giám đốc Công ty trình bày báo cáo tổng kết

Sau nội dung báo cáo của Giám đốc Công ty, hội nghị được nghe ý kiến tham luận của các đơn vị trực thuộc. Hội nghị đánh giá năm 2013 là năm đặc biệt quan trọng đối với Piacom: Triển khai thành công trên diện rộng dự án Egas; Xây dựng được đội ngũ triển khai ERP; Hoàn thiện Agas; Công ty chuyển đến địa điểm làm việc mới đánh dấu bước phát triển sau 10 năm thành lập...Các ý kiến tham luận đã tập trung làm rõ hơn về công tác kinh doanh, công tác triển khai dự án, công tác tiền lương và công tác kế toán.



Ông Trần Ngọc Tuấn – Phó giám đốc Công ty, phụ trách công tác Kinh doanh

Bà Vũ Thị Hằng – PTP DVERP, Quản trị trưởng dự án ERP-SAP




Ông Trần Quang Hùng – TP DVER, QTT dự án Egas

Ông Nguyễn Huy Hoàng – PTP Tổng hợp

Ông Nguyễn Văn Quý – KTT

Chỉ đạo tại hội nghị, ông Trần Ngọc Năm - Phó tổng giám đốc Petrolimex, Chủ tịch HĐQT Công ty đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi, ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Công ty đã đạt được trong năm 2013. Ông đánh giá năm 2014 là năm hội tụ đủ điều kiện để Công ty hoàn thành kế hoạch SXKD, đồng thời ông đặt ra nhiệm vụ cho Ban điều hành phải xây dựng ngay phương án kinh doanh cho năm 2015. Với vai trò là Chủ tịch HĐQT Piacom, ông trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Trưởng Ban Kiểm soát Piacom, các phòng nghiệp vụ của Tập đoàn đã đồng hành, tạo điều kiện giúp đỡ Piacom trong suốt thời gian qua.


Ông Trần Ngọc Năm – Phó tổng giám đốc Petrolimex, Chủ tịch HĐQT Piacom chỉ đạo tại Hội nghị

Nhân dịp này, Công ty đã biểu dương và trao tặng Giấy khen của Công ty đối với các tập thể, cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác trong năm 2013.

Lãnh đạo Công ty trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2013

Nguồn:   PIACOM