Huấn luyện vệ sinh an toàn năm 2017

 Nguyễn Thị Lê

 Chuyên viên Phòng Tổng hợp
 08:38 SA @ Thứ Hai - 06 Tháng Ba, 2017

Nhằm đáp ứng yêu cầu đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh lao động cho CBNV công ty, sáng ngày 04/3/2017, tại Văn phòng, công ty PIACOM đã tổ chức khoá huấn luyện về an toàn lao động, vệ sinh lao động mở đầu cho chiến dịch đào tạo năm 2017.

Toàn cảnh lớp huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động

Tham dự có ông Phan Thanh Sơn - Giám đốc Công ty, ông Trần Ngọc Tuấn - Phó Giám đốc Công ty, ông Đỗ Giang - Phó trưởng phòng KTCN&AT, ông Nguyễn Trung Kiên - chuyên viên Phòng KTCN&AT Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và hơn 100 CBNV các phòng ban, VPĐĐ PIACOM.

CBNV tham gia khóa huấn luyện được trang bị kiến thức và trao đổi các kinh nghiệm thực tế về công tác ATVSLĐ để vận dụng trong công tác triển khai các dự án, phòng tránh những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra trong quá trình lao động sản xuất kinh doanh. Khóa huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động năm 2017 đã thu hút được sự quan tâm của toàn thể CBNV PIACOM.

Ông Đỗ Giang - Phó trưởng phòng KTCN&AT giảng viên chuyên sâu đến từ Petrolimex

Hoạt động đào tạo được Công ty PIACOM tổ chức thường xuyên vào thứ 7 hàng tuần từ tháng 3 đến tháng 6 hàng năm nhằm nâng cao kiến thức cho CBNV. Đào tạo và một trong các hoạt động của công ty trong chương trình phát triển nguồn nhân lực chuyên nghiệp - toàn diện, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường.

Nguồn:   PIACOM