Nâng cấp PM Quản trị Chi phí Tiền lương tại KV1

 Nguyễn Lê

 Phòng Tổng hợp
 12:35 CH @ Thứ Sáu - 11 Tháng Sáu, 2021

Ngày 10/6/2021, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Tin học Viễn thông Petrolimex (PIACOM) đã tổ chức kick-off dự án “Nâng cấp Phần mềm quản trị Chi phí Tiền lương” cho Công ty Xăng dầu KV1 (KV1).

Toàn cảnh buổi kick-off dự án Nâng cấp PM Quản trị chi phí tiền lương

Công ty Xăng dầu KV1 là một trong những công ty đầu mối xăng dầu lớn bậc nhất cả nước. Công ty đã và đang ứng dụng mạnh mẽ các giải pháp CNTT tiên tiến do PIACOM cung cấp như: Giải pháp quản lý cửa hàng bán lẻ xăng dẩu (phần mềm quản lý tại CHXD, phần mềm tích hợp tự động cột bơm, đo bể, POS,…); Giải pháp tích hợp tự động hóa kho xăng; Hệ thống quản lý đơn hàng trực tuyến SMO tích hợp với hệ thống SAP_ERP PETROLIMEX, … Việc ứng dụng các giải pháp công nghệ giúp KV1 nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, kịp thời cung cấp các thông tin phục vụ chỉ đạo điều hành quản lý doanh nghiệp, đồng thời đáp ứng các thông tin theo quy định của các cơ quan quản lý Nhà Nước.

Phần mềm Quản trị chi phí tiền lương được PIACOM phát triển các phân hệ trên hệ thống EGAS, đáp ứng yêu cầu quản trị thống nhất các quy trình nghiệp vụ về chi phí, tiền lương. Phần mềm được tích hợp với hệ thống EGAS nên việc theo dõi số liệu chi phí, tiền lương của các cửa hàng theo sản lượng được bán thực tế từ chi tiết đến tổng hợp rất thuận lợi. Với quy mô triển khai khắp các CHXD trực thuộc, phần mềm đã cung cấp thông tin hỗ trợ tính toán chi phí, tiền lương chính xác và nhanh chóng.

Với năng lực và kinh nghiệm triển khai thành công các giải pháp quản lý ngành hàng xăng dầu tại Petrolimex cũng như tại nhiều doanh nghiệp khác trong nước và Quốc tế, PIACOM được KV1 tin tưởng lựa chọn là đối tác triển khai nâng cấp PM quản trị chi phí tiền lương. Phần mềm dự kiến được triển khai trong vòng 8 tuần. Với đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm và phương pháp luận triển khai khoa học, cùng sự phối hợp chặt chẽ giữa hai bên, dự án được cam kết đảm bảo tiến độ và chất lượng đề ra.

Nguồn:   PIACOM