Đổi mới công tác kinh doanh để tiếp tục phát triển

 Nguyễn Thị Lê

 Phòng Tổng hợp
 07:23 CH @ Thứ Hai - 14 Tháng Giêng, 2019

"Đổi mới công tác kinh doanh để tiếp tục phát triển" - Đó là chủ đề được nêu ra trong Hội nghị người lao động năm 2019, hội nghị tổng kết công tác năm 2018, phương hướng nhiệm vụ năm 2019 của Công ty cổ phần Tin học Viễn thông Petrolimex (PIACOM) được tổ chức ngày 14.01.2019 tại Nhà hàng Hoa An Viên, Hà Nội.

Toàn cảnh Tổng kết

Đến dự Hội nghị có ông Trần Ngọc Năm – Phó tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (PLX); ông Phan Thanh Sơn – Phó chủ tịch Công đoàn xăng dầu Việt nam ; Ông Nguyễn Quang Tuấn – Tổng Giám đốc Tổng công ty xây lắp và thương mại Petrolimex (PGCC) cùng Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên PIACOM.

Ông Phan Thanh Sơn – Chủ tịch HĐQT, Giám đốc công ty báo cáo tại hội nghị

Hội nghị đã nghe ông Phan Thanh Sơn báo cáo kết quả công tác năm 2018, mục tiêu kế hoạch công tác năm 2019. Theo đó, năm 2018 mặc dù có nhiều biến động với việc Tập đoàn xăng dầu Việt Nam thoái vốn tại công ty nhưng với sự nỗ lực và quyết tâm vượt khó, công ty vẫn giữ nhịp độ phát triển, hoàn thành các nhiệm vụ mục tiêu đề ra. Đặc biệt năm 2018 là năm thứ 10 liên tiếp Công ty hoàn thành kế hoạch kinh doanh với tốc độ tăng trưởng bình quân trên 14%, các sản phẩm, dịch vụ của Công ty khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường. Công ty luôn chú trọng công tác nâng cao đời sống của CBNV.

Năm 2019, để đáp ứng yêu cầu của thị trường trong tình hình mới, công ty chủ trương đổi mới công tác kinh doanh với phương châm lấy khách hàng là trung tâm, phát huy mọi nguồn lực để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Công ty hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực cung cấp giải pháp quản lý ngành xăng dầu. Tiếp tục duy trì các sản phẩm, dịch vụ chủ lực của công ty như phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp xăng dầu, phần mềm quản lý hệ thống CHXD, giải pháp tự động hóa kho xăng dầu, tự động hóa của hàng xăng dầu. Tổ chức thương mại hóa giải pháp bán hàng tự động tại các cây xăng có tích hợp các hình thức thanh toán hiện đại như thanh toán bằng thẻ, QR code…; Nghiên cứu phát triển sản phẩm, dịch vụ mới; Tiếp tục nâng cao chất lượng công tác quản trị doanh nghiệp làm nền tảng bền vững cho sự phát triển. Mục tiêu đề ra trong năm 2019 là tăng trưởng doanh thu 15%, phát triển tỷ trọng thị trường ngoài ngành (cả xuất khẩu) trên 30%.

Tổng Giám đốc Tcty PGCC Nguyễn Quang Tuấn phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Tại hội nghị, Ông Nguyễn Quang Tuấn - Tổng Giám đốc Tổng công ty xây lắp và thương mại Petrolimex đã có những ý kiến biểu dương sự nỗ lực của tập thể CBNV PIACOM đã vượt qua khó khăn, thử thách để hoàn thành các mục tiêu đặt ra, đồng thời tin tưởng rằng với tinh thần quyết tâm, không ngừng nỗ lực và đổi mới PIACOM sẽ ngày càng phát triển. Uy tín và vị thế của công ty sẽ ngày càng nâng cao trong lĩnh vực CNTT.

Phó Tổng Giám đốc PLX Trần Ngọc Năm chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Tổng giám đốc Petrolimex, nguyên Chủ tịch HĐQT PIACOM – Ông Trần Ngọc Năm ghi nhận sự nỗ lực của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV, đồng thời đánh giá cao sự đóng góp của PIACOM vào kết quả chung của Tập đoàn. Thông qua việc cung cấp và triển khai các dịch vụ CNTT, tự động hóa đã góp phần hỗ trợ Tập đoàn và các công ty xăng dầu thành viên nâng cao hiệu quả quản lý điều hành sản xuất kinh doanh.

Trao thưởng những CBNV có thành tích trong năm 2018

Hội nghị kết thúc trong không khí phấn khởi, lan tỏa trong toàn thể CBNV công ty quyết tâm sẵn sàng vượt qua khó khăn, thử thách để hoàn thành xuất xắc nhiệm vụ năm 2019 với thông điệp của phong trào thi đua “Xây dựng mẫu hình người lao động Công ty: Chuyên nghiệp – Văn minh – Sáng tạo”.

Nguồn:   PIACOM

Tin liên quan: