PIACOM
Năm 2022 đánh dấu cột mốc 19 năm thành lập và phát triển của PIACOM (19/8/2003 - 19/8/2022). Đây cũng là năm Việt Nam và toàn thế giới dần phục hồi sau đại dịch Covid-19 để bước vào bình thường mới.
Đại dịch Covid-19 bùng phát trong suốt quãng thời gian năm 2019 - 2020 - 2021 đã làm chao đảo cả thế giới, ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân và nền kinh tế. PIACOM cũng không ngoại lệ. Nhưng công ty đã không lùi bước, toàn thể cán bộ nhân viên đã chung tay góp sức, cùng nhau vượt qua qua giai đoạn khó khăn.
Giai đoạn 2021-2025 là thời điểm để PIACOM phát triển các chiến lược nền tảng. Công ty xác định vị thế là chuyên gia xăng dầu số với sứ mệnh đồng hành chuyển đổi số cùng các doanh nghiệp xăng dầu trong trong và ngoài nước trong kỷ nguyên kỹ thuật số. Bên cạnh nhiệm vụ duy trì tăng trưởng kinh doanh, Công ty tập trung nguồn lực triển khai đồng bộ 4 nhiệm vụ trọng tâm:
Xây dựng chiến lược quản trị nguồn nhân lực hiện đại;
Tập trung nguồn lực đầu tư, nâng cấp sản phẩm công nghệ;
Kế hoạch Marketing tổng thể;
Chiến lược chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin trong mọi hoạt động của công ty.
Cột mốc 19 năm đánh dấu sự phát triển của công ty từ một góc nhỏ tại Số 1 Khâm Thiên trở thành nhà cung cấp giải pháp công nghệ thông tin và tự động hoá hàng đầu Việt Nam. Để tiếp tục phát triển trong thời đại công nghệ 4.0 và tiến bước cùng doanh nghiệp xăng dầu, PIACOM quyết tâm phát triển mạnh mẽ hơn, hướng đến cột mốc 20 năm đột phá.
Cùng nhìn lại 19 năm nỗ lực của PIACOM trong đoạn video ngắn dưới đây: