Lễ ký kết hợp tác triển khai phần mềm EGAS giữa PELIO & PIACOM

 Nguyễn Lê

 Phòng Tổng hợp
 05:02 CH @ Thứ Năm - 01 Tháng Bảy, 2021

Ngày 01/07/2021, tại thành phố Hồ Chí Minh, Chi nhánh miền Nam - Công ty Cổ phần Tin học Viễn thông Petrolimex (PIACOMSB) và Công ty cổ phần xuất nhập khẩu xăng dầu Tín Nghĩa (PELIO) đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác triển khai phần mềm quản lý trạm bán lẻ xăng dầu (EGAS) trước sự tham dự và chứng kiến của đại diện lãnh đạo và các phòng/ban hai bên.

Toàn cảnh Lễ ký kết hợp đồng giữa PELIO và PIACOMSB

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Quách Trọng Nguyên – Tổng Giám đốc PELIO đánh giá cao và bày tỏ sự tin tưởng của Ban lãnh đạo PELIO vào sản phẩm EGAS cũng như năng lực tổ chức triển khai của PIACOM, sẽ giúp cho PELIO có một hệ thống quản lý tốt để điều hành hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu. Đồng thời, PELIO cam kết phối hợp chặt chẽ với PIACOM để triển khai thành công dự án.

Ông Trần Đăng Dũng - Giám đốc CNMN gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban lãnh đạo Công ty PELIO đã tin tưởng và lựa chọn PIACOM là đối tác thực hiện dự án; việc lựa chọn giải pháp EGAS của PIACOM là sự khẳng định về tầm nhìn của Lãnh đạo Công ty PELIO trong việc thực hiện chuyển đổi số trong doanh nghiệp theo xu hướng Công nghệ 4.0. Trong lĩnh vực Kinh doanh xăng dầu, PIACOM là chuyên gia hàng đầu về quản trị kinh doanh và giải pháp số toàn diện ngành xăng dầu. Với hơn 20 năm kinh nghiệm khi đã tổ chức triển khai thành công nhiều Giải pháp Xăng dầu số cho các khách hàng trong Nước và Quốc gia Lào, PIACOM cam kết sẽ thực hiện thành công dự án, đảm bảo tiến độ và chất lượng, đáp ứng tốt các yêu cầu quản lý mà Công ty PELIO đã đặt ra. Việc triển khai phần mềm EGAS vào hoạt động quản lý bán lẻ xăng dầu sẽ giúp PELIO tăng cường công tác quản lý, nâng cao năng suất lao động, minh bạch hóa hoạt động kinh doanh xăng dầu, tăng năng lực cạnh tranh của PELIO trên thị trường trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập quốc tế như hiện nay.

Đại diện PELIO và PIACOMSB trao Hợp đồng

Theo kế hoạch, dự án sẽ triển khai trong thời gian 12 tuần tại văn phòng công ty và 11 cửa hàng xăng dầu của PELIO.

Buổi Lễ ký kế hợp đồng giữa PIACOMSB và PELIO kết thúc trong không khí lạc quan trước đại dịch Covid-19 và sự tin tưởng giữa hai công ty.

PELIO tiền thân là Tổng Công ty Tín Nghĩa với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu. Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Xăng dầu Tín Nghĩa tự hào là thương hiệu xuất nhập khẩu xăng dầu uy tín ở khu vực phía Nam. Với mạng lưới hơn 50 cửa hàng bán lẻ xăng dầu và hơn 50 đại lý, thương nhân phân phối, Công ty đang dần khẳng định vị thế của mình, hướng đến mục tiêu top 5 doanh nghiệp xăng dầu lớn nhất Việt Nam. Công ty hoạt động chính tại các thị trường Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Long An, Lâm Đồng, Đà Nẵng, Bình Thuận. Phương châm của công ty là cung cấp đúng chất lượng - đủ số lượng; hoạt động phân phối, bán hàng được phải được theo sát tại tất cả các cửa hàng bán lẻ cũng như toàn bộ hệ thống phân phối xuyên suốt Việt Nam. Để làm được việc này, Công ty luôn chú trọng vào việc ứng dụng hệ thống CNTT trong các hoạt động sản xuất kinh doanh và điều hành.

Giải pháp EGAS được xây dựng theo mô hình tập trung dữ liệu, hoạt động trên môi trường Internet, hỗ trợ người sử dụng quản lý từ xa các cửa hàng xăng dầu thông qua máy tính, laptop, máy tính bảng hay smart phone; đến nay EGAS đã được nhiều khách hàng ở Việt Nam và Quốc gia Lào sử dụng với tổng số gần 3.000 cửa hàng xăng dầu.

Nguồn:   PIACOM