Thông báo tuyển dụng tháng 9 năm 2024

 Uyên Nguyễn

 HR
 10:36 SA @ Thứ Năm - 12 Tháng Chín, 2024

PIACOM thông báo tuyển dụng bổ sung nhân sự - đợt tuyển dụng lớn nhất năm 2024

>> Xem Thông báo tuyển dụng chi tiếtTẠI ĐÂY

Vị trí, số lượng tuyển dụng

  • 01 Chuyên viên Quản trị cơ sở dữ liệu
  • 03 Chuyên viên Lập trình
  • 02 Chuyên viên Phân tích nghiệp vụ - triển khai phần mềm
  • 02 Chuyên viên Hỗ trợ phần mềm Quản lý cửa hàng xăng dầu (EGAS)
  • 01 Chuyên viên Kinh doanh
  • 01 Chuyên viên Marketing
  • 01 Chuyên viên Mua hàng và Chính sách

(Chi tiết từng vị trí tuyển dụng tại Phụ biểu đính kèm thông báo này)

Yêu cầu chung

  • Độ tuổi từ 22-35 tuổi.
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy, chuyên ngành phù hợp với yêu cầu của vị trí;
  • Năng động, sáng tạo, có khả năng chịu áp lực công việc, có nguyện vọng gắn bó lâu dài tại Công ty.

Quyền lợi

  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cởi mở, hoà đồng; hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại; lộ trình thăng tiến rõ ràng;
  • Mức lương khởi điểm tốt (từ 10 – 40 triệu tuỳ theo vị trí và năng lực chuyên môn), được ghi nhận trên kết quả công việc, luôn có các chính sách kịp thời để nâng cao thu nhập, đời sống cho CBNV, tạo động lực phát triển, cơ hội thăng tiến trong công việc;
  • Chế độ, phúc lợi khác: Thưởng đột xuất, định kỳ; nghỉ mát; lễ tết, trang phục, bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ, bảo hộ lao động; các hoạt động ngoại khoá (bóng đá, quần vợt, giao lưu…);
  • Chế độ đào tạo: Được đào tạo nội bộ, đào tạo tại các trung tâm và cử đi đào tạo tại nước ngoài tùy vào năng lực chuyên môn và yêu cầu công việc; Hỗ trợ chi phí đào tạo theo nhu cầu cá nhân phù hợp với công việc.
  • Thời gian làm việc, thời gian nghỉ ngơi, chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước và Công ty.

Hồ sơ 

  • Đơn ứng tuyển (Tiếng Việt);
  • Bản CV của cá nhân (Tiếng Việt);
  • Sơ yếu lý lịch tự thuật bản gốc có xác nhận của chính quyền địa phương (Thời hạn của sơ yếu lý lịch không quá 06 tháng tính đến ngày nộp);
  • 02 ảnh chụp (4x6) không quá 06 tháng;
  • Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp Đại học và Bảng điểm (Bảng điểm hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp nếu chưa nhận bằng, trường hợp sinh viên mới bảo vệ luận văn, thi tốt nghiệp xong chưa có kết quả xin liên hệ trực tiếp bộ phận Tuyển dụng để được hướng dẫn cụ thể);
  • Bản sao công chứng Giấy khai sinh;
  • Giấy khám sức khoẻ của bệnh viện đa khoa có giá trị trong vòng 06 tháng.

Ghi chú:

  • Hồ sơ cần ghi rõ tên, tuổi, địa chỉ, vị trí dự tuyển, số điện thoại để liên lạc (Công ty không trả lại hồ sơ).
  • Ứng viên có thể gửi bản CV cá nhân đến bộ phận tuyển dụng trước để đăng ký ứng tuyển, hồ sơ theo danh mục liệt kê nêu trên bổ sung sau.

Ứng tuyển 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 

  • Nguyễn Hoàng Phương Uyên (HR);Email:uyennhp.piacom@petrolimex.com.vn; Điện thoại Cơ quan: 043.5182072/104; Di động: 086.966.1496
  • Địa chỉ: Công ty Cổ phần Tin học Viễn thông Petrolimex, Tầng 15, toà nhà Detech – Số 8C, Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

PHỤ BIỂU: DANH SÁCH CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG NĂM 2024

STT

Vị trí

SL

Mô tả công việc

Yêu cầu

1

Chuyên viên Quản trị cơ sở dữ liệu

1

Thực hiện các công việc quản trị cơ sở dữ liệu các hệ thống phần mềm:

  • Thực hiện backup, giám sát và phát hiện sớm phiên bản sao lưu bị lỗi, khắc phục kịp thời, đảm bảo an toàn dữ liệu.
  • Lập báo cáo về tình hình hoạt động của CSDL.
  • Tối ưu tài nguyên máy chủ database.
  • Phát hiện và xử lý sự cố của hệ thống database.
  • Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy, ngành Công nghệ thông tin các trường đại học khối Kỹ thuật.
  • Thành thạo SQL Server, có kiến thức về hệ cơ sở dữ liệu Oracle.
  • Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc về quản trị CSDL SQL.

Ưu tiên: 

  • Có chứng chỉ SQL/ Quản trị database/Công cụ đồng bộ Database.

2

Chuyên viên Lập trình

3

  • Thực hiện bảo hành, bảo trì sản phẩm
  • Lập trình, cấu hình chức năng cơ bản
  • Viết tài liệu kỹ thuật
  • Thực hiện kiểm thử và gỡ lỗi theo kịch bản
  • Thực hiện triển khai, update sản phẩm trên môi trường sản phẩm
  • Tham gia nghiên cứu, phát triển thử nghiệm sản phẩm mới
  • Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy, ngành Công nghệ thông tin các trường đại học khối Kỹ thuật.
  • Có tư duy logic tốt về lập trình; Có khả năng lập trình một trong các ngôn ngữ: Java, VB.Net, C#, JavaScript, React Native.
  • Có kiến thức về hệ cơ sở dữ liệu SQL.
  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty phát triển phần mềm.

Ưu tiên: 

  • Tốt nghiệp các trường: ĐH Bách khoa Hà Nội, HV Bưu chính Viễn thông, ĐHQGHN.

3

Chuyên viên Phân tích nghiệp vụ & triển khai phần mềm

2

Thực hiện các công việc của dự án triển khai, bảo trì sản phẩm phần mềm 

  • Khảo sát nhu cầu của khách hàng.
  • Xây dựng giải pháp, tư vấn giải pháp cho khách hàng 
  • Làm việc với nhóm kỹ thuật thiết lập và kiểm thử phần mềm 
  • Triển khai phần mềm cho khách hàng 
  • Hỗ trợ bảo hành/ bảo trì phần mềm cho khách hàng 
  • Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy, chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán 
  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm triển khai phần mềm quản lý

Ưu tiên:

  • Có kinh nghiệm sử dụng, triển khai phần mềm ERP

4

Chuyên viên Hỗ trợ EGAS

2

  • Hỗ trợ người dùng sử dụng chương trình phần mềm Quản lý của hàng xăng dầu (CHXD). 
  • Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp các nghiệp vụ liên quan đến CHXD.
  • Hỗ trợ khắc phục các lỗi chương trình trong quá trình người sử dụng dùng chương trình.
  • Kiểm thử chương trình khi có các sửa đổi và nghiệp vụ mới.

Đào tạo người sử dụng.

  • Tốt nghiệp Đại học khối Công nghệ thông tin, Kinh tế. 
  • Có kỹ năng sử dụng Excel, Word, Power Point tốt.
  • Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

Ưu tiên:

  • Có kinh nghiệm từng triển khai phần mềm hoặc sinh viên mới ra trường.

5

Chuyên viên Kinh doanh

2

A. Phát triển thị trường, phát triển khách hàng

  • Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới. 
  • Duy trì phát triển khách hàng hiện tại.
  • Thu thập, xây dựng, quản lý danh mục khách hàng.
  • Thu thập các thông tin về đối thủ cạnh tranh.

B. Tổ chức công tác bán hàng 

  • Tiếp nhận, ghi nhận nhu cầu.
  • Phân loại, đánh giá, tư vấn sơ bộ nhu cầu.
  • Tổ chức, phối hợp khảo sát sơ bộ/ chi tiết.
  • Phối hợp lập tài liệu đề xuất kỹ thuật, lập tài liệu đề xuất giá/ Tổ chức, phối hợp thực hiện hồ sơ dự thầu và đấu thầu.
  • Phối hợp thống nhất tài liệu đề xuất; 
  • Dự thảo hợp đồng, đàm phán, thống nhất hợp đồng với khách hàng.
  • Thành lập đội dự án, theo dõi triển khai hợp đồng.
  • Tổ chức, phối hợp nghiệm thu dự án.
  • Tổ chức, phối hợp quyết toán dự án.
  • Thanh lý hợp đồng, thu hồi công nợ.

C. Chăm sóc khách hàng 

  • Phối hợp hỗ trợ khách hàng sau bán hàng.
  • Theo dõi thông tin khách hàng. Duy trì quan hệ khách hàng: thực hiện thăm hỏi khách hàng định kỳ, nhân dịp sinh nhật, lễ tết...

D. Tìm kiếm cập nhật thông tin và các yêu cầu khác 

  • Nghiên cứu, tìm hiểu về các sản phẩm của công ty.
  • Cập nhật và nghiên cứu các văn bản pháp luật liên quan đến công việc…
  • Giới tính: Nam. Tuổi từ 25 - 30. Tốt nghiệp loại Khá trở lên, hệ chính quy ngành Kinh tế hoặc Kỹ thuật.
  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm bán hàng, kinh doanh.
  • Yêu thích công việc kinh doanh, có hiểu biết về lĩnh vực CNTT/Tự động hóa.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các công cụ tìm kiếm trên internet.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt, TOEIC từ 400 trở lên hoặc tương đương
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đàm phán và thuyết phục, kỹ năng làm việc nhóm hoặc độc lập tốt. Có kỹ năng tìm kiếm, phân tích và tổng hợp thông tin.

Ưu tiên: 

  • Có kinh nghiệm làm việc trong ngành CNTT/Tự động hóa.

6

Chuyên viên Marketing

1

  • Nghiên cứu, phân tích thị trường: xu hướng ngành, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu khách hàng
  • Sáng tạo và sản xuất nội dung trên các kênh Website, Facebook
  • Vận hành và tối ưu quảng cáo Facebook Ads, Google Ads
  • Lên kịch bản và tham gia xây dựng video giới thiệu sản phẩm
  • Tham gia tổ chức các sự kiện, workshop
  • Các công việc truyền thông Marketing khác theo yêu cầu của Công ty

A. Trình độ

  • Cử nhân Kinh tế, Báo chí, Truyền thông Marketing

B. Kinh nghiệm 

  • 06 tháng kinh nghiệm chạy quảng cáo trên các nền tảng Facebook Ads, Google Ads…; hoặc 06 tháng kinh nghiệm làm content Marketing
  • Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm Marketing B2B

C. Kỹ năng 

  • Có gu thẩm mỹ
  • Có khả năng giao tiếp, diễn đạt, trình bày tốt
  • Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng, đặc biệt là MS PowerPoint và Google Workspace (Drive, Docs, Sheets…)
  • Ưu tiên: Có thể sử dụng ở mức độ cơ bản các công cụ sáng tạo: Photoshop, Illustrator, Canva, Capcut…

D. Tố chất 

  • Có tư duy phân tích, tư duy phản biện
  • Cẩn thận, tỉ mỉ
  • Ham học hỏi, chủ động trong công việc, tinh thần “can do”

7

Chuyên viên Mua hàng & Chính sách

1

  • Tìm hiểu sản phẩm và tham gia xây dựng chiến lược mua hàng, chính sách giá bán.
  • Thực hiện mua nguyên vật liệu, thiết bị, vật tư, dịch vụ theo đề xuất của các bộ phận đã có sự phê duyệt.
  • Kiểm soát chi phí mua hàng (báo giá, so sánh giá, đàm phán giá).
  • Quản lý/Soạn thảo hợp đồng.
  • Theo dõi/điều phối tiến độ giao hàng của các nhà cung cấp.
  • Tiếp nhận và bàn giao hàng hóa, vật tư cho các bộ phận.
  • Làm thủ tục thanh toán tiền hàng.
  • Phối hợp làm thủ tục thông quan.
  • Xử lý các trường hợp bảo hành, lỗi phát sinh.
  • Thực hiện việc đánh giá định kỳ nhà cung cấp.
  • Thu thập, phân tích tình hình thị trường vật tư đầu vào để đề xuất lãnh đạo các kế hoạch mua hàng và hợp tác.
  • Hợp tác và thực hiện các hoạt động mua hàng nội bộ trong công ty và các công việc khác quản lý giao.

A. Trình độ

  • Cử nhân các ngành Kinh tế, Thương mại, Kế toán

B. Kinh nghiệm 

  • Trên 1 năm kinh nghiệm công việc mua hàng
  • Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm trong doanh nghiệp có mô hình kinh doanh B2B

C. Kỹ năng 

  • Có khả năng giao tiếp, diễn đạt, trình bày tốt
  • Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng, đặc biệt là MS Excel, MS Word và Google Workspace (Drive, Docs, Sheets…)
  • Đọc hiểu Tiếng Anh tốt
  • Ưu tiên: giao tiếp Tiếng Anh thành thạo; yêu thích điện tử, công nghệ thông tin

D. Tố chất 

  • Có trách nhiệm, có khả năng chịu áp lực cao
  • Có tư duy phân tích, tư duy phản biện
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, ham học hỏi, chủ động trong công việc
Nguồn: